PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

De Jong: Man City sẽ chiếm lấy vị trí thứ 3 của Arsenal

Thứ năm, 28/04/2011 09:42

Tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong khẳng định Man City hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay Arsenal khi mùa giải Premier League kết thúc.

Sau chiến thắng 1-0 trước Blackburn Rovers vào tối thứ Hai, Man City chỉ còn cách Arsenal 5 điểm khi vẫn còn 1 trận chưa thi đấu. Trong khi tinh thần của Man City đang lên cao thì các Pháo thủ đang tràn trong thất vọng sau mùa giải trắng tay thứ 7.

"Chúng tôi đang ở trong top 4 và đó là điều mà chúng tôi muốn duy trì, tất cả những gì phải làm lúc này là không được nghĩ đến thành tích đạt được vào cuối mùa mà chỉ hướng đến trận đấu tiếp theo," tiền vệ người Hà Lan nói. "Nếu chúng tôi tiếp tục tập trung thi đấu, tất nhiên chúng tôi sẽ có cơ hội giành lấy vị trí thứ 3. Lúc này, Man City sẽ tiếp tục giành chiến thắng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp đó." Không chỉ thành công tại Premier League, lúc này De Jong cùng Man City đang hướng đến danh hiệu vô địch đầu tiên sau 35 năm chờ đợi với việc có mặt trong trận chung kết FA Cup, đối thủ của họ sẽ là Stoke City.

Tinthethao