PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Del Piero bỏ ngỏ ý định treo giày

Thứ ba, 06/09/2011 16:48

Mới đây, Alessandro Del Piero đã dập tan mọi nghi ngờ về việc giã từ sự nghiệp thi đấu của mình khi lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho Juventus đến cuối mùa giải năm nay.

Trong suốt chặng đường thi đấu cho câu lạc bộ của mình, Del Piero đã giúp "Bà đầm già" gặt hái nhiều danh hiệu cao quý trên thế giới, và cầu thủ này đang trở thành một huyền thoại sống tại Turin. Được biết hợp đồng của Del Piero với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này.

Khả năng treo giày của Del Piero vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tiền vệ người Ý vẫn bỏ ngỏ khả năng về hưu sớm thay vì tiếp tục tập trung thi đấu vào mùa giải mới cùng với Juve.

"Tôi không suy nghĩ quá nhiều về việc kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi vẫn chưa thực hiện điều này vì trước mắt tôi còn một mùa giải nữa cùng đội bóng, rất có thể đây sẽ là năm cuối cùng của tôi với Juventus", Del Piero nói với La Gazzetta.

"Khi tôi nhìn lại sự nghiệp của mình trong thời gian 20 năm qua, tôi đã nghĩ mình nên xem xét đến việc kết thúc sự nghiệp thi đấu. Nhưng trước mắt, điều đó sẽ là động lực giúp tôi thi đấu quyết tâm hơn trong năm cuối cùng thi đấu tại Juve mùa giải này".

Del Piero bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình khi thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Padova. Tiền vệ người Ý bắt đầu gia nhập Juventus vào mùa hè năm 1993, tại đây đội trưởng "Bà đầm già" ra sân tổng cộng hơn 600 trận tại Seri A và giành được nhiều danh hiệu cao quý cùng câu lạc bộ.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới