PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đêm cuồng nhiệt cùng thần tượng âm nhạc Mỹ

Thứ sáu, 17/06/2011 10:27

Đội mưa đi xem ca nhạc đêm qua, khán giả Hà thành được đền đáp xứng đáng bởi những màn trình diễn sôi động của David Cook, Alexandra Burke và Thanh Bùi.

Hơn 19h, sân Quần Ngựa đã kín đặc những người và xe - một không khí hoàn toàn khác với đêm nhạc của 2AM cách đây ít ngày. Và đúng 20h30, tiếng nhạc bắt đầu cất lên. Bên trong cung thể thao này, biển người yêu nhạc hò reo đầy phấn khích - trong đó có không ít ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

Không để khán giả phải chờ lâu, anh chàng từng lọt vào top 8 của Australia Idol - Thanh Bùi đã xuất hiện cùng ca khúc quen thuộc: Lặng thầm một tình yêu. Không có Hồ Ngọc Hà cùng hát, Thanh Bùi vẫn đầy ắp cảm xúc khiến các fan hoàn toàn hài lòng với phần khởi động "made in Việt Nam".

Liên tiếp sau đó là những bài hát vốn đã gắn liền với tên tuổi của chàng ca sĩ/nhạc sĩ gốc Việt như: You and I, Speed of light, Mirror mirror... Với lợi thế nói nhuần nhuyễn tiếng Việt, Thanh Bùi rất chịu khó giao lưu cùng người hâm mộ. Anh thậm chí còn chạy xuống các fan đang nhảy theo tiếng nhạc để hát và nhảy cực sung cùng họ. Điều đáng tiếc trong đêm H-Artistry 2011, Thanh Bùi là nghệ sĩ duy nhất chịu rời sân khấu và lao xuống hát cùng đám đông những người yêu nhạc. Hai thần tượng âm nhạc của Anh và Mỹ khá "nhát" nên chỉ quanh quẩn ở khu vực sân khấu chính mà bỏ qua những màn biểu diễn giao lưu cùng khán giả.

Thanh Bùi đã chứng minh mình chẳng hề thua kém bất cứ thần tượng âm nhạc quốc tế nào khi đứng trên sân khấu.

Không chỉ trung thành với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng, cô ca sĩ da màu Alexandra Burke còn mạnh mẽ, nóng bỏng chẳng thua bất cứ ai trong các vũ điệu sôi động, cuốn hút. Giữ đúng lời đã nói trong buổi họp báo hôm 15/6 vừa rồi, quán quân của The X-Factor 2008 không xuất hiện một mình trên sân khấu. Hai anh chàng cao to, đẹp trai luôn tháp tùng và giúp màn trình diễn của cô đã "nóng" nay lại càng... "hot" hơn!

Ngoài Halellujah, Alexandra còn gửi tới khán giả Việt những ca khúc quen thuộc như Start without you, All night long, Broken heels, Listen... và tất nhiên chẳng thể thiếu Bad Boys. Chính giọng ca da màu đã khiến khán giả và cả những nhân vật đình đám như Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến... phải đứng hẳn dậy cùng hát và nhảy với cô.

Ngô Phương Lan, Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến... đã có một đêm thật "đã" cùng âm nhạc.

Alexandra Burke rất biết cách hâm nóng sân khấu bằng giọng hát cuồng nhiệt và những động tác vũ đạo sexy.

Tuy nhiên, đêm nhạc chỉ thực sự bắt đầu khi David Cook xuất hiện. Khán giả không ngừng gọi tên Thần tượng âm nhạc Mỹ cho tới lúc anh có mặt trên sân khấu cùng cây đàn guitar quen thuộc và ban nhạc của mình.

Những bản rock quen thuộc như Time matchs on, Take me as I am, Don't you, Light on, The last goodbye đã cùng David chinh phục hoàn toàn những khán giả khó tính ở Việt Nam. Chỉ sau một ca khúc, đâu đâu cũng thấy các bạn trẻ xôn xao bàn tán: "Anh ấy hát live quá đỉnh", "Hay tuyệt", "Đúng là không phụ lòng mình đã thần tượng David Cook"...

Màn song ca của David Cook và Alexandra Burke càng khiến người hâm mộ mãn nguyện hơn. Rolling in the deep không hề mới nhưng hai thần tượng âm nhạc đến từ hai đất nước khác nhau đã biến ca khúc này thành một thứ gì đó thật ấn tượng và không hề dễ dàng để quên đi. Đó cũng là ca khúc khép lại đêm nhạc H-Artistry 2011. Tuy nhiên nhiều người vẫn ngỡ ngàng, tưởng màn song ca này sẽ mở ra một chương mới của đêm nhạc nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, hẹn gặp lại ở H-Artistry năm sau nhé!

Màn "khóa sổ" của Alexandra và David khiến các fan còn muốn được đứng thật lâu, nghe họ hát thêm thật nhiều bài nữa!

"Hello, is it me you're looking for?": Fan Việt gửi gắn vô số tình cảm tới cho những thần tượng âm nhạc quốc tế.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới