PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đêm nhạc "Trọn vẹn ước mơ" cho trẻ em nghèo

Thứ tư, 03/08/2011 17:12

Các ngôi sao Mỹ Tâm, Hiền Thục, Quang Linh, nhóm Mắt Ngọc... sẽ cùng biểu diễn giúp thực hiện "Trọn vẹn ước mơ" của các em nhỏ nghèo trong đêm nhạc diễn ra vào 20 giờ ngày 06/08 tại Nhà hát lớn Tp.HCM.

Chương trình ca nhạc này nhằm gây quỹ từ thiện nên không bán vé mà chỉ phát vé mời cho các vị quan khách có lòng hảo tâm và mong muốn giúp đỡ các em bé kém may mắn. Những người tham dự có thể ủng hộ bằng cách quyên góp trực tiếp hoặc chuyển khoản.

Thiệp mời của chương trình

"Trọn vẹn ước mơ" sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Hiền Thục, Quang Linh, Đông Quân, nhóm Mắt Ngọc… Dẫn chương trình đêm nhạc này là MC Hoài Giang. Các nghệ sĩ tham gia chương trình không nhận cát-xê, đồng thời còn kêu gọi các mạnh thường quân mở lòng vì các em.

Hiền Thục

Mỹ Tâm

Bà Đỗ Thị Minh Hiếu, Việt kiều Canada - người sáng lập DFRO cho biết: “Chúng tôi thực sự cảm động trước tấm lòng của những nghệ sĩ. Thông qua họ, chúng tôi muốn kêu gọi sự quan tâm đến những người có hoàn cảnh bất hạnh từ những nhà hảo tâm thuộc mọi giai tầng xã hội. Thời gian qua, sự tồn tại của DFRO cũng nhờ vào nhiều trái tim nhân ái của người Việt khắp thế giới”.

Một số hình ảnh của tổ chức "Trọn vẹn ước mơ"

Quỹ từ thiện DFRO do bà Đỗ Thị Minh Hiếu tự bỏ kinh phí thành lập và chính thức đi vào hoạt động ở Canada vào ngày 30/11/2007, đến tháng 08/2008 tổ chức nhân đạo này được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Với mục tiêu trợ giúp y tế và trợ giúp giáo dục, tổ chức đã giúp nhiều em nhỏ vượt qua những thiệt thòi cá nhân để vươn lên trong cuộc sống.

Yên Minh (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới