PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Derby Milano sẽ quyết định Scudetto!

Thứ bảy, 02/04/2011 10:51

HLV trưởng ĐT Italia, Cesare Prandelli cho rằng trận Derby Milano vào đêm nay sẽ quyết định tới cuộc đua Scudetto ở Serie A mùa này.

Inter chỉ kém Milan 2 điểm và với tinh thần cũng như sự tự tin đang dâng cao, nhiều Interista và các chuyên gia cho rằng khả năng để thầy trò Leonardo đánh bại Milan là cực lớn. Đặc biệt trong hoàn cảnh Milan thiếu chân sút số 1, Zlatan Ibrahimovic.  

Ai sẽ thắng?

Nhìn nhận vấn đề ở góc độ một người trung lập, Prandelli khẳng định trận Derby Milano vào đêm nay vô cùng quan trọng và nó chắc chắn sẽ quyết định tới cuộc đua vô địch: "Đội nào thắng trận Derby, đội đó sẽ tiến rất gần tới Scudetto. Chỉ cần có được 3 điểm, Milan hoặc Inter nhiều khả năng sẽ hất văng đối thủ tkhỏi cuộc đua rong phần còn lại của mùa giải”. "Inter xứng đáng được tôn trọng kể cả khi họ không còn được dẫn dắt bởi Mourinho. Những gì mà Leonardo đã làm được cho thấy Nerrazzuri vẫn là một địch thủ nguy hiểm và tôi muốn nhắc Milan rằng, đối thủ của họ vào đêm nay vẫn đang là ĐKVĐ Serie A. Bản thân Inter cũng vậy, khát khao đánh bại Milan là điều không có gì để bàn cãi nhưng họ cũng cần phải học cách tôn trọng đối thủ bởi với một loạt các hảo thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương, cơ hội chia đều cho hai đội".

BongdaPlus