PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Đi giữa trời rực rỡ': Chải 'cầu cứu' khi đăng ảnh hậu trường mới toanh với Pu

Thứ ba, 27/08/2024 21:11

Trong những tập sắp tới của phim 'Đi giữa trời rực rỡ', Chải (Long Vũ) và Pu (Thu Hà) sẽ lên đồ đồng điệu, cực hút mắt. Nhưng 'nam chính' phải kêu cứu vì điều này.

Phim "Đi giữa trời rực rỡ" đang rất được yêu thích. Trong tập 20 sẽ lên sóng tối nay (27/8), ông Vinh (Đức Khuê) hỏi Pu (Thu Hà Ceri) về vụ mất tiền và khẳng định từ trước đến nay phòng trọ của mình chưa từng xảy ra chuyện này. Pu đang cố gắng nghĩ xem mình đã đánh mất tiền ở đâu và không tỏ ý nghi ngờ ai. Ông Vinh nói sẵn sàng giúp đỡ nếu Pu gặp khó khăn, cần gì cô cứ nói bởi mẹ Pu đã gửi gắm nên ông sẽ có trách nhiệm.

Trong khi đó, Chải (Long Vũ) đến nơi trọ đón Pu nhưng không ngờ trong lúc quá phấn khích đã đâm vào xe của Thái (Vương Anh Ole) đang dựng ở sân. Như (Yên Đan) đã không bỏ qua cơ hội này để la toáng lên nhằm ghi điểm với Thái. Cuối cùng là phân cảnh Chải vật lộn với Quang (con trai ông Vinh) không biết do hiểu nhầm gì?

Trước giờ phim lên sóng tập mới, Long Vũ đăng ảnh hậu trường với Thu Hà. Cả hai diện đồ rất đồng điệu đáng yêu: "Chu văn choe". Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ: "Chải Pu xuống phố ngắm cảnh cùng nhau. Ôi đẹp đôi", "Nhìn cũng đẹp đôi ra phết", "Đoạn này trong phim chắc yêu nhau rồi nè, mà cái mái ngang trong phim phong ấn nhan sắc bà Pu ghê, chưa có người yêu ngoài đời chắc khán giả đẩy thuyền nhiệt tình"...

Ảnh hậu trường của Chải và Pu trong phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Thế nhưng bên dưới khoảnh khắc này, Long Vũ than trời vì: "Cứu cháu với… oánh cháu suốt ngày chú ạ". Đoạn chia sẻ này của Chải chất khiến fans bật cười.

Long Vũ nhá hàng thêm ảnh hậu trường: "Kịch bản đã sẵn sàng, nụ cười cũng đã chuẩn bị xong. Ai sẵn sàng cùng tôi vào vai không?".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới