PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đi giữa trời rực rỡ: Diễn viên tiết lộ sốc, người 'cướp' Pu từ tay Chải không phải là Thái mà là nhân vật này

Thứ sáu, 23/08/2024 10:50

Chỉ mới phần đầu lên sóng nhưng nhiều khán giả đoán, Thái (Vương Anh Ole) sẽ 'cướp' Pu từ tay Chải (Long Vũ) nhưng người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Ngay từ những tập đầu lên sóng, phim "Đi giữa trời rực rỡ" đã được đông đảo khán giả đón nhận. Trong những tập gần nhất, Pu (Thu Hà) đã lên thành phố học, Chải cũng đi theo. Nhưng do bố Chiểu gặp nạn, Chải lại quay về.

Bên cạnh tình tiết của phim, một đồn đoán liên quan đến phim là Pu sau này không lấy Chải mà yêu Thái (do Vương Anh Ole đóng). Trước thông tin này, Vương Anh Ole chia sẻ cho khán giả tin sốc:

Rằng "cái Pu mà vừa mới gặp ngay từ đầu dở hơi dở hồn ở đâu ra mà đi vào dạy mình như mẹ mình dạy mình cách đi vào không phải gu của Thái". Ngoài ra, nam diễn viên tiết lộ Tả mới là trùm cuối cướp được Pu từ Chải...

Vương Anh Ole tiết lộ tình tiết của phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Ngay lập tức, thông tin này được nhiều khán giả bàn tán: "Plot twist này mới lạ ảo ma hay đấy biên kịch đạo diễn tham khảo nhé, đảm bảo view với rating đụng nóc độ thảo luận viral tăng kịch trần luôn", "Cứ nghe tên thằng Tả là tui rén ngang", "Tôi quyết định follow bà trong lúc đợi phim ra hết, coi kiểu này có ngày lên cơn tim giữa chừng"...

Tả là bạn thân của Chải, cùng theo xuống Hà Nội tìm Pu.

Ngoài ra, tính cách của Pu cũng trở thành chủ đề bàn tán. Từ cách ứng xử với Chải hay sự ngây ngô khi cho tiền người lạ: "Đùa chứ không bàn đến 1 triệu là to hay nhỏ, bác này lừa Pu hay hoàn cảnh bác đúng vậy thật. Mà với Pu mẹ chỉ cho đủ tiền đóng học, làm từ thiện nhiều như thế thì mình cũng không hiểu ý đồ của biên kịch. Bố mẹ ở nhà chắt chiu từng đồng cho con đi học, con chân ướt chân ráo lên Hà Nội làm từ thiện tiền triệu (biếu 100 200 còn tin). Lương thiện chứ không phải là ngốc nghếch cuộc sống này vậy?", một dân mạng bình luận.

Pu - nữ chính của phim liên tục bị chê trách trong những tập gần đây.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới