PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Đi giữa trời rực rỡ' tập mới: Hai bạn cùng phòng của Pu ngoài đời xinh thế nào?

Thứ ba, 20/08/2024 15:05

Hai người bạn cùng phòng mới của Pu trong 'Đi giữa trời rực rỡ' là gương mặt quen thuộc với giới trẻ.

Trong Preview "Đi giữa trời rực rỡ" tập 15, Pu sau thời gian đấu tranh đã hiện thực hóa ước mơ được đi học. Khi đã đến Hà Nội sau một chuyến đi dài Pu không tránh khỏi sự bỡ ngỡ.

Ở nơi phố thị, Pu gọi điện cho bác Vinh (Đức Khuê) - người quen của mẹ và được dẫn về phòng trọ. Cô làm quen với 2 bạn chung phòng là Lê (Khánh Ly) và Như (Yên Đan).

Phần chào hỏi của hai cô nàng cũng rất độc đáo: "Đây là thành viên mới à. Chị là Lê, Đại học Kinh tế năm 4. Còn tôi là Quỳnh Như, sinh viên năm 2 trường Nghệ thuật, hân hạnh được chào đón đàn em năm nhất".

"Đi giữa trời rực rỡ" tập 15: Pu bỡ ngỡ khi xuống Hà Nội học.

Hai diễn viên đóng vai bạn cùng phòng của Pu, ngoài đời cũng rất nổi tiếng và xinh đẹp:

Lê (Khánh Ly)

Nữ diễn viên trẻ Hoàng Khánh Ly sinh năm 1998 tại Nghệ An. Cô theo học tại khoa Công nghệ thông tin tại trường Đại học Giao thông Vận tải và học thêm khóa Diễn viên Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội.

Khánh Ly nổi tiếng khi đóng nhiều tiểu phẩm ngắn với Trung Ruồi. Ngoài ra, Khánh Ly còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Thương ngày nắng về, Hương vị tình thân, Lựa chọn số phận, Dưới bóng cây hạnh phúc, Gia đình mình vui bất thình lình....

Như (Yên Đan)

Còn nữ diễn viên đóng vai Như tên đầy đủ là Đỗ Yên Đan sinh năm 1997, sinh ratại Đắk Lắk. Cô gây chú ý bởi ngoại hình ưa nhìn, năng lượng tích cực cùng lối nói chuyện duyên dáng, thông minh khi livestream bán hàng. Cô nàng từng giành chiến thắng ở Ngôi sao chốt đơn và đang là gương mặt đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Yên Đan gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh như nàng thơ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới