PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Địa điểm cảnh quay phim Hậu duệ của mặt trời ở đâu?

Thứ năm, 24/03/2016 13:31

“Hậu duệ của mặt trời”, bộ phim truyền hình dài tập đang được chiếu trên kênh KBS của Hàn Quốc gây sốt với tín đồ phim Hàn khắp nhiều nước châu Á.

Nội dung phim hấp dẫn, dàn diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, không chỉ vậy phim Hậu duệ của mặt trời còn cuốn người xem vào các cảnh đẹp trong phim.

Vậy những bối cảnh quay trong phim tuyệt đẹp đó, được thực hiện ở những địa điểm nào trong phim Hậu duệ của mặt trời?

Arachova Hy Lạp

Khán giả xem phim có thể dễ dàng tìm ra những góc máy lấy hậu cảnh là những tòa nhà ở Arachova phía sau 2 nhân vật chính.

Các cảnh trong thành phố là một thành phố Arachova, nằm ở phía tây của Arachova Hy Lạp. Từ góc nhìn này của thành phố có một cảnh nhìn nổi bật với những ngôi nhà có chiều cao giảm dần xườn núi. Việc bố trí các mái nhà màu đỏ nhà làm cho toàn cảnh trên cao trông rất tuyệt đẹp. Cảnh Yoo Shi Jin đưa Kang Hyun Mo đến thành phố này.

Đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời đã tới đây quay phim vào đầu tháng 10/2015.

Arachova nổi tiếng với rượu vang đen, các sản phẩm như thảm, thủ công mỹ nghệ hay đồ khắc gỗ. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người biết tới ở đất nước các vị thần. Mùa hè khí hậu mát mẻ của vùng Địa trung hải, mùa đông có tuyết rơi.

Đảo Zakynthos

Một cảnh cặp đôi diễn viên chính hẹn hò tại đảo Zakynthos, là một hòn đảo nằm ở phía Tây Hy Lạp, thuộc biển Ionian. Bãi biển ở đây rất đẹp và nổi tiếng có với 'xác' con tàu đắm nằm trên bờ biển Navarre Caravaggio. Đảo được bao quanh bởi những vách đá. Cảnh sắc nơi này được ví như trong cổ tích, thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tắm biển và chụp hình.

Bãi Tàu Đắm (Navagio) là một điểm quay phim của Hậu duệ mặt trời. Nhà biên kịch Kim Eun-sook có cảm tình đặc biệt với hòn đảo và bãi biển này trong một chuyến đi trước đó.

Hậu duệ mặt trời' quay ở thiên đường biển đảo Hy Lạp

Lemnos

Lemnos là một hòn đảo ở phía bắc biển Aegean - một thành phố cổ với nền văn minh lâu đời. Các sa mạc đá và đồng bằng cũng như các kiến ​​trúc pha trộn tiếng Hy Lạp, La Mã và Ottoman. Nơi đây còn biết đến với nhiều bãi biển bằng phẳng, đất đai màu mỡ và các đặc sản địa phương hấp dẫn.

Nơi đây có giá trị khảo cổ quan trọng, với di tích Poliochne, một trong những khu định cư cổ nhất châu Âu.

Lemnos có nhiều điểm đến ấn tượng, như hồ nước mặn, nơi dừng chân của các loài chim di cư. Các đụn cát ở Gomati cũng thu hút nhiều du khách. Nơi này được mệnh danh là “Sahara của Lemnos”.

Khu vực chiến sự hoang tàn Uruk

Địa danh giả tưởng nơi đặt doanh trại của Đại úy Yoo, bệnh viện của trại. Trong lịch sử, Uruk là tên gọi một vùng đất cổ thuộc khu vực Mesopotamia (Lưỡng Hà), hiện nay nằm trong lãnh thổ Iraq, nơi có nhiều thành cổ hoang tàn, nhiều chứng tích lịch sử. Trên phim, những quân nhân Hàn Quốc đang có mặt ở đây trong vai trò gìn giữ hòa bình. Tuy nhiên, trên thực tế những cảnh quay này cũng được thực hiện ngay tại Hy Lạp, chứ không phải ở Iraq.

Xem thêm: Top 10 nhóm nhạc Kpop " đến thở cũng bị gét'

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)