PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Didier Drogba về Bernabeu, Mourinho sẽ ở lại?

Thứ sáu, 01/04/2011 11:10

Đã có quá nhiều các tin đồn xung quanh việc đi hay ở của Mourinho Hè này. Và gần đây, liên tục các cá nhân của Real cũng lên tiếng hy vọng Mou ở lại.

Thế nên, không khó hiểu khi Kền kền trắng đang cố làm chiều lòng chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tờ Dailymail sáng nay đưa tin Real đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho tiền đạo Didier Drogba của Chelsea. Đây được coi là một nỗ lực của BLĐ Kền kền trắng, nhằm giữ chân chiến lược gia tài ba Jose Mourinho ở lại với sân Bernabeu.

Mourinho đã từng có những ngày tháng thành công cùng Drogba ở Chelsea

Mùa giải năm nay, Mourinho đã nhiều lần lục đục với ban lãnh đạo của Los Blancos, mà đặc biệt là tổng giám đốc Jorge Valdano. Thậm chí, HLV người Bồ đã nhiều lần lên tiếng rằng ông sẽ ra đi, nếu không được làm việc theo cách của mình và được trao toàn quyền kiểm soát đội bóng. Với Drogba, chẳng ai lạ gì mối quan hệ giữa anh với chiến lược gia người Bồ. Có thể nói, Mourinho chính là người đã đưa Voi rừng trở thành một tiền đạo được cả thế giới biết đến. Ngược lại, Drogba cũng góp công không nhỏ, trong việc tạo lên những ngày tháng vinh quang của Người đặc biệt tại Chelsea. Khi sang Inter, đã nhiều lần người ta thấy Mourinho nói muốn có Drogba. Nhưng lúc đó, Voi rừng vẫn còn quá quan trọng với Chelsea, và ông chủ giàu có người Nga tất nhiên không có lý do gì để tiền đạo chủ lực của mình ra đi. Giờ đây, Drogba không còn được trọng dụng như trước tại The Blues. Nhưng khát vọng có anh của Mourinho thì vẫn còn đó. Cả HLV này lẫn chủ tịch Real, Perez đều nhận thấy đây là sẽ là một bản HĐ tiềm năng, nhằm giúp Real lật đổ “ách thống trị” của gã khổng lồ xứ Catalan. Dù năm nay đã 33 tuổi và không còn trên đỉnh cao phong độ, nhưng cái giá 15 triệu bảng sẽ là phù hợp với Drogba. Tại Real, Benzema đang lấy lại phong độ. Higuain thì sắp bình phục chấn thương. Nhưng có vẻ chừng đó vẫn còn là chưa đủ. Sự bổ xung mang tên Adebayor chỉ là giải pháp tình thế cho đến mùa Hè và vẫn chưa thực sự thể hiện được nhiều, thể hiện được một thứ gọi là đẳng cấp để sánh bước lâu dài với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Vậy nên, sự xuất hiện của Voi rừng giữa bầy Kền kền, nếu có, sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Mourinho vươn tới những thành công. Là niềm tin của chiến lược gia người Bồ, vào tương lai ở Bernabeu, khi người ta tôn trọng và biết lắng nghe ông hơn.

Bongdaso