PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diego Forlan muốn đến Inter

Thứ tư, 17/08/2011 14:41

Samuel Eto’o rời Giuseppe Meazza chỉ còn là vấn đề thời gian vì vậy Inter đang gấp rút tìm giải pháp thay thế cho “báo đen”, cái tên mới nhất được đề cập là tiền đạo của Atletico, Diego Forlan.

Theo thông tin trên dello Sport, Inter đã gửi lời đề nghị đến Forlan và cựu tiền đạo của M.U cũng bày tỏ khao khát được đầu quân cho Inter để được trải nghiệm môi trường bóng đá tại đất nước hình chiếc ủng.

"Tôi đã nhận được lời mời từ phía Nerazzurri. Nếu được chuyển sang Milan và chơi cho Inter thì với tôi điều đó như một giấc mơ trở thành sự thật", Forlan nói trên La Gazzetta dello Sport.

Hiện tại ngoài đội bóng thành Milan, ba câu lạc bộ hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray, Besiktas, Fenerbahce cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay.

Song với động thái trên của Forlan thì có thể thấy Inter đang kẻ có lợi thế nhất, điều quan trọng nhất bây giờ là Nerazzurri có thực sự quyết tâm bởi cái giá để có tiền đạo 32 tuổi chắc chắn là không nhỏ khi bản hợp đồng anh với Atletico Madrid có giá trị đến mùa hè năm 2013.  

Phương Tiến - Goal.com