PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễm My 9x: ‘Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là người quan trọng với tôi!’

Thứ tư, 10/06/2015 16:03

Diễm My 9x đặc biệt vui mừng khi gặp lại đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong sự kiện. Diễm My 9x cũng thừa nhận vị đạo diễn này là người quan trọng với cô.

Hôm qua (9/6), Diễm My 9x đã xuất hiện ở buổi khai giảng về Lớp học làm phim Toto 2015 dành cho các bạn trẻ.

Là một diễn viên trẻ có kinh nghiệm với nhiều thể loại vai diễn lớn nhỏ, Diễm My 9x xuất hiện tại sự kiện với vai trò khách mời đặc biệt. Cô cũng chia sẻ: “My rất vinh dự được đồng hành với Lớp học trong 2 năm liên tiếp. Hy vọng với những kinh nghiệm và sự nhiệt tâm của thầy cô giáo, các em nhỏ sẽ có những trải nghiệm làm phim thật vui và thú vị trong mùa hè này”.

Trong sự kiện này, Diễm My 9x đặc biệt vui mừng khi gặp lại đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – đạo diễn đã mang đến cơ hội cho cô lột xác với vai diễn Mai Thị trong “Mỹ nhân kế”. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là một người rất quan trọng với My, nhờ có cơ hội thể hiện vai Mai Thị, My đã có một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoài vai trò đạo diễn, bác Dũng còn chỉ dạy My rất nhiều điều về cách ứng nhân xử thế, My luôn trân trọng và biết ơn bác cũng như thế hệ đi trước đã luôn tạo điều kiện cho những người trẻ như My có cơ hội phát triển trong sự nghiệp diễn xuất và phát triển bản thân”.

Diễm My 9x khẳng định Nguyễn Quang Dũng là người quan trọng

Để là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công sớm, Diễm My 9x cũng đã trải qua không ít khó khăn. Cô cũng chia sẻ với những người trẻ đam mê môn "nghệ thuật thứ 7" rằng cứ phải sống với nhiệt huyết với tình yêu của mình: “Cứ luôn hết mình với những vai diễn, biết mình cần gì, thành công sẽ đến với những người thực tâm yêu nghề chứ không phải ở việc đổi chác, danh tiếng như thế nào!”.

Ngoài Diễm My 9x, dự lễ khai giảng Lớp học làm phim Toto 2015 còn có các khách mời: Kathy Uyên, Nhan Phúc Vinh, Tường Vy...

Diễm My 9x - Kathy Uyên

Diễm My 9x - Nhan Phúc Vinh

Tường Vy diện váy vàng nổi bật.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)