PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễm My "tỏa sáng" nổi bật khi hóa thân thành "nữ quý tộc"

Thứ tư, 09/10/2013 10:18

(Ngoisao.vn) - Vẻ đẹp tươi tắn của Diễm My luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ.

Xuất hiện tại buổi trình diễn vở kịch "nói tiếng Anh" mới đây, Diễm My trở thành tâm điểm của giới truyền thông bởi nhan sắc nổi bật giữa loạt diễn viên ngoại quốc. Nữ diễn viên trẻ diện một bộ đầm màu hồng sáng, tóc vấn cao quý phái phỏng theo hình ảnh nữ quý tộc. 
Đây là suất chiếu đặc biệt của vở kịch "Dangerous Liaisons" (Mỗi quan hệ nguy hiểm) - vở kịch bằng tiếng Anh của đạo diễn quốc tế Jaime Zuniga, nằm trong dự án kết nối sân khấu Việt với thế giới. Diễm My được đạo diễn Jaime mời tham gia đóng vở kịch này vì khả năng diễn xuất và đặc biệt là ngoại ngữ tiếng Anh tốt của Diễm My.
Vai diễn của Diễm My 9X tên là Cecile, một thiếu nữ quý tộc trong sáng và thánh thiện. Cô học trong tu viện từ nhỏ, chỉ biết đến sách, kinh thánh và đi ngủ vào mỗi 9h tối. Rồi cũng đến một ngày, Cecile đem lòng yêu anh chàng gia sư dạy thêm cho cô. Nhưng mối tình bị cấm cản bởi nhiều khoảng cách giai cấp nên hai người chỉ biết lén lút đưa thư cho nhau. Và từ đó, những rắc rối xung quanh cuộc sống của hai người bắt đầu...
Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Diễm My trong hậu trường cũng như trên sân khấu kịch: 
  Cận cảnh gương mặt cân đối của Diễm My
  Diễm My và bạn diễn ngoại quốc
   
  
Diễm My và Lan Phương

 

Su Pi