PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin Bundesliga: Leverkusen phải tìm nhà tài trợ mới

Thứ sáu, 09/09/2011 09:15

Nhà tài trợ cũ của Leverkusen, tập đoàn Teldafax, đã buộc phải nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào tháng Sáu vừa qua, và đặt đội bóng vào thế khá bị động trong việc tìm kiếm ra nguồn thu từ tài trợ cho hoạt động ở mùa giải mới.

Leverkusen chưa có nhà tài trợ - Ảnh Getty

Hợp đồng tài trợ giữa Leverkusen và Teldafax được ký kết vào năm 2007, và đội bóng sẽ được trả 6 triệu euro/ mùa. Teldafax hiện vẫn còn nợ 780 nghìn khác hàng số tiền tổng cộng lên đến vài trăm triệu euro, và số tiền tài trợ chưa chi trả lên đến 16 triệu euro!

Người khiếm thị và khiếm thính vẫn có thể vào sân?

Augsburg tuyên bố họ sẽ khiến các CĐV khiếm thị hoặc khiếm thính vẫn có thể cảm nhận bất kỳ trận sân nhà nào của đội như... người bình thường, thông qua hai BLV tình nguyện trong mỗi trận đấu. Đây được coi là một động thái trong chiến lược phát triển của đội bóng mùa giải mới.

Theo thông tin từ trang chủ của Augsburg, thì các BLV có thể "mô tả mọi thứ diễn ra trên đường piste, giúp ngay cả những người khiếm thính, thông qua hình ảnh trên sân, kết hợp với không khí khán đài để trải nghiệm tất cả những ấn tượng về trận đấu". Có 9 vị trí trên khán đài sẽ dành riêng cho các CĐV khiếm thị, và một trong số đó dành cho CĐV đội khách.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới