PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 1.6: Robinho khuyên Neymar nên đến Barca

Thứ tư, 01/06/2011 15:23

Robinho khuyên Neymar không nên đến Chelsea, Hiddink gợi ý Chelsea, Falcao chưa muốn rời Porto...

Robinho khuyên Neymar không nên đến Chelsea. Với kinh nghiệm của mình, cựu tiền đạo Man City mới đây đã lên tiếng khuyên người đàn em không nên đến chơi tại Premier League mà hãy gia nhập Barca để phát triển tài năng.

Mancienne rời Chelsea. Hậu vệ trẻ người Anh mới đây đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Hamburg. Các điều khoản trong vụ chuyển nhượng này vẫn chưa được tiết lộ.

Falcao chưa muốn rời Porto. Mặc dù đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn tại châu Âu song Vua phá lưới Europa League 2010/11 cho biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp nhất để anh rời Bồ Đào Nha.

Didier Deschamps vẫn sẽ ở lại Marseille. Đích thân Chủ tịch Jean-Claude Dassier đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng nhà cựu vô địch Ligue 1 đang tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới sau mùa bóng không thành công vừa qua.

Guus Hiddinks gợi ý cho Chelsea. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông đang muốn dẫn dắt một CLB để được làm công việc huấn luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, HLV Hiddinks cũng khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Chelsea.

Bố già Luciano Moggi có thể bị vào tù. Giới truyền thông Italia cho hay, cựu GĐ Juventus đang đứng trước nguy cơ nhận án tù 5 năm 8 tháng sau khi vụ Calciopoli 2.0 bị phanh phui. Theo đó, các công tố viên ở phiên tòa tại Naples mới đây đang buộc tội Moggi cầm đầu một mạng lưới bí mật liên lạc với các quan chức trước trận đấu.

Ibrahimovic có thể lỡ trận gặp Moldova. Tiền đạo của Milan đang phải vật lộn với cái mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Thụy Điển và Moldova thuộc VL Euro 2012 vào cuối tuần.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới