PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 27.5: Xavi " Tất cả phải học MU"

Thứ sáu, 27/05/2011 15:07

Zidane làm Giám đốc thể thao của Real, Arsenal rút ruột Lille...

Zinedine Zidane sắp được bổ nhiệm làm GĐTT. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, huyền thoại bóng đá Pháp dự kiến sẽ được bổ nhiệm vào BLĐ Real. Trong quãng thời gian vừa qua, Zidane đã hoạt động như một cố vấn đặc biệt cho Chủ tịch Florentino Perez và khá thành công.

Sunderland không muốn gia hạn hợp đồng với Gordon. Nhiều khả năng Mèo đen sẽ bán thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh, Craig Gordon vào mùa Hè này. Hiện hợp đồng của Craig Gordon chỉ còn thời hạn 12 tháng song Sunderland không muốn gia hạn.

Huyền thoại Peter Schmeichel cảnh báo David De Gea. Thủ thành huyền thoại sân Old Trafford vừa lên tiếng cảnh báo De Gea, người sắp gia nhập MU, về sự khác biệt giữa việc chơi cho Atletico và Man United.

Arsenal rút ruột ĐKVĐ Ligue 1. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch để đưa Eden Hazard và Gervinho về sân Emirates trong mùa Hè. Bộ đôi này đã có một mùa giải chói sáng và góp công lớn vào chức vô địch của Lille.

Tất cả đều phải học Man United. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ The Times, tiền vệ Xavi của Barca nhận định Quỷ đỏ chính là “tài liệu tham khảo” cho các đội bóng khác. “Họ đã duy trì đẳng cấp cao nhất của mình trong nhiều năm liền và chơi với một phong độ đáng kinh ngạc”.

Heineken tài trợ cho Champions League. Hãng bia lớn thứ 3 thế giới mới đây đã ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với UEFA để tài trợ cho giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Benfica hét giá Coentrao. Chủ tịch đội bóng Bồ Đào Nha, Luis Filipe Vieira vừa lên tiếng khẳng định sẽ chỉ bán ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng nếu nhận được 30 triệu euro. Hiện Fabio Coentrao đang lọt vào mắt xanh của một loạt các đội bóng lớn tại châu Âu.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới