PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 3/6: Barca thả bom ở Emirates

Thứ sáu, 03/06/2011 14:17

Rooney khen đàn em, Barca thả bom ở Emirates, Van der Vaart không rời Tottenham...

Rooney tấm tắc khen đàn em. “HLV đã xây dựng được một đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ, như Javier Hernandez, Chris Smalling, anh em nhà Da Silva và Darron Gibson. Tất cả họ đều còn trẻ. Tôi nghĩ HLV có thêm 6, 7 cầu thủ nữa là hình thành xong đội bóng trong tương lai”, Rooney nhận xét.

West Ham tìm được “tướng”. Tờ Daily Mail cho hay, West Ham đã quyết định chọn Sam Allardyce vào vị trí HLV trưởng. Thông tin này càng có cơ sở, khi chính Big Sam mới đây cũng thừa nhận “ông mong tới ngày làm việc với các cầu thủ The Hammers”.

Enrique rời Barca B. Chiến lược gia trẻ Luis Enrique vừa có thông báo chính thức về việc ông ngừng làm HLV trưởng của đội Barcelona B.

West Ham sắp có Diouf. Ranger và West Ham đều muốn có sự phục vụ của El Hadji Diouf, song đội bóng thành London đang chiếm ưu thế hơn hẳn. Sở dĩ như vậy là vì Diouf đã thừa nhận anh muốn tới khoác áo West Ham.

Van der Vaart không ra đi. Trong buổi phát biểu hôm qua, Rafael van der Vaart đã bác bỏ khả năng anh sẽ rời khỏi Tottenham. “Tôi mới ở đây 1 năm và muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham. Tiếc là Spurs lỗi hẹn với Champions League ở mùa giải tới”.

Barca thả “bom tấn” tại Emirates. Barca lại vừa tái khởi động kế hoạch mua Cesc Fabregas. Lần nay, đội bóng xứ Catalan gạ Arsenal đổi Cesc lấy 40 triệu Bảng, kèm theo một cầu thủ trẻ ở lò đào tạo La Masia.

Oxlade-Chamberlain chọn Arsenal? Tin dữ đối với Manchester United. Mark Chamberlain, cha của Alex Oxlade-Chamberlain, đã khuyên con trai nên từ chối MU để tới khoác áo Arsenal. “Phát triển sự nghiệp những đội bóng như Arsenal là tuyệt vời nhất. Trong mắt tôi, tôi thấy con trai mình sẽ sớm ra đi và còn tiến rất xa”.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới