PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 13/5: Ronaldo sẽ trở lại sân cỏ

Thứ sáu, 13/05/2011 08:37

Ro béo trở lại sân cỏ, Liverpool ký hợp đồng với Dalglish, Cựu HLV Hull city là trợ lí cho Wenger

Ronaldo sẽ trở lại sân cỏ. “Tôi không biết anh ấy sẽ chơi 3, 4 hay 5 trận, nhưng anh ấy sẽ trở lại”, chủ tịch Corinthians, Andres Sanchez khẳng định chắc nịch với báo giới về thông tin Người ngoài hành tinh sẽ trở lại thi đấu trong màu áo CLB Corinthians trong thời gian tới.

 

UEFA điều tra hành vi phân biệt chủng tộc trong trận Siêu kinh điển 3.0. Cụ thể, theo thông cáo mới nhất được đăng trên trang chủ UEFA, tiền vệ Busquest của Barca sẽ bị điều tra vì hành vi phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Marcelo của Real Madrid trong trận lượt đi bán kết CL hồi 27/4 vừa qua. Phán quyết sẽ có vào đầu tuần sau.

FIFA và UEFA dỡ bỏ lệnh cấm với LĐBĐ Bosnia. Sau buổi gặp mặt mới đây giữa đại diện của LĐBĐ Bosnia và các quan chức FIFA, UEFA, các bên đã đi đến thống nhất dỡ bỏ lệnh cấm thi đấu quốc tế được áp dụng với ĐT Bosnia từ hồi 1/4. Vào ngày 3/6, Bosnia sẽ có trận vòng loại Euro 2012 gặp Romania.

Cựu HLV Hull City có thể làm trợ lý cho Wenger. Theo tiết lộ từ Goal.com, Phil Parkinson – cựu HLV Hull City và Charlton Athletic – nhiều khả năng sẽ là người lên thay Pat Rice làm trợ lý cho Wenger ở Arsenal vào mùa bóng tới.

Carragher: Chỉ có chấn thương mới khiến tôi nghỉ thi đấu. Tâm sự với LFC Weekly, ngôi sao 33 tuổi thừa nhận anh đã không còn sung mãn như cách đây vài năm, tuy nhiên điều đó không làm anh giảm khát vọng muốn cống hiến cho Liverpool.

Kenny Dalglish ở lại, Steve Clarke lên làm trợ lý. Thông tin này đã được King Kenny xác nhận trước báo giới. Steve Clarke hiện đang là HLV đội một Liverpool, trước đây, ông từng làm trợ lý HLV trưởng tại Chelsea và West Ham.

 

 

Adebayor muốn tới Tottenham. “Trước khi tới Real Madrid, lựa chọn đầu tiên của tôi là Tottenham”, tiền đạo của Man City thừa nhận với BBC’s Football Focus. Cuối mùa này, tiền đạo người Togo sẽ trở về Man xanh sau khi kết thúc hợp đồng mượn với Real

Bongdaso