PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 18.5: Rossi không quan tâm đến Barca!

Thứ tư, 18/05/2011 09:27

Van der vaart ở lại Tttenham, Ai xuất sắc nhất Man Utd, Man city và Liverpool tăng giá vé, Inter muốn mua Hazard...

Casillas thất vọng trước phán quyết của UEFA. Chia sẻ ý kiến về việc LĐBĐ châu Âu tuyên bố Sergio Busquets trắng án, đội trưởng của Real Madrid Iker Casillas khẳng định anh cảm thấy rất thất vọng nhưng buộc lòng phải chấp nhận quyết định từ UEFA.

Ai xuất sắc nhất Man Utd? Khi được hỏi nhận định về cầu thủ Man Utd nào xuất sắc nhất mùa giải 2010/11, tiền vệ lão tướng Ryan Giggs cho biết anh không thể đưa ra lựa chọn, bởi ở Old Trafford không có cầu thủ xuất sắc nhất mà chỉ có một tập thể xuất sắc nhất.

Man City và Liverpool tăng giá vé. Theo thông báo mới nhất từ BLĐ sân City of Manchester, giá vé cho mùa giải 2011/12 của The Citizens sẽ tăng 6%. Trong khi đó, mức tăng của Liverpool là 6.5%.

Giuseppe Rossi không quan tâm tới Barca. Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, tiền đạo 24 tuổi đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ chia tay Villareal khi mùa giải kết thúc để gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Juventus gia hạn hợp đồng với Claudio Marchisio. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm vừa được hoàn tất ngày hôm qua sẽ giữ chân tiền vệ ở lại thành Turin tới 30/6/2016.

Torsten Frings chia tay Werder Bremen. Tiền vệ người Đức xác nhận anh sẽ chia tay đội bóng chủ sân Weserstadion sau khi mùa giải kết thúc do không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng (hợp đồng hiện tại của anh và Bremen sẽ hết hạn vào tháng 6 tới).

Gerrard lập "hat-trick". Tiền vệ đội trưởng của Liverpool vừa thông báo bà xã của anh đang mang bầu thiên thần thứ ba của gia đình. Hiện Gerrard đã có hai cô công chứa nhỏ là Lilly-Ella, 7 tuổi và Lexie, 5 tuổi.

Van Der Vaart chắc chắn ở lại. Tiền vệ Rafael Van Der Vaart cam kết tiếp tục gắn bó với Totteham ở mùa giải sau.

Arsenal sắp có tài năng trẻ Barca. Sau khi từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Barca, cầu thủ 16 tuổi Hector Bellerin nhiều khả năng sẽ chuyển sang Anh thi đấu cho Arsenal.

Inter muốn mua Hazard. Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đưa tiền vệ Eden Hazard (Lille) vào tầm ngắm. Ước tính giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Bỉ hiện vào khoảng 20 triệu euro.

Liverpool được cấp tiền mua quân. Ông chủ John Henry khẳng định sẽ chi ra 50 triệu bảng để cho HLV Dalglish chiêu binh trong mùa Hè tới.

Man City nhảy vào cuộc đua giành Mata. Man xanh bất ngờ đưa ra mức giá 22 triệu bảng dành cho tiền vệ Juan Mata của Valencia, cầu thủ mà Liverpool đã theo đuổi suốt thời gian qua.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới