PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 20/5: Wenger hi vọng Fabregas sẽ ở lại

Thứ sáu, 20/05/2011 09:17

Real đã có Altitop, De la Pena giã từ sự nghiệp, Inter muốn mua Nani...

Real Madrid đã có Altintop. Theo trang chủ Real Madrid, đội bóng này đã thành công trong việc kí hợp đồng có thời hạn 4 năm theo dạng chuyển nhượng tự do với tiền vệ 28 tuổi người Thổ Nhĩ Kì. Hamit Altintop vừa mãn hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Hamit Altintop

Real Madrid đá giao hữu với Philadelphia Union. Đích thân Philadelphia Union – đội bóng nước Mỹ đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 23/7.

Milan săn lùng 1 tiền vệ trái. Phó chủ tịch Adriano Galliani tuyên bố như vậy trước báo giới. Cũng trong phát biểu của mình, Galliani cho biết cả Philippe Mexes (Roma) và Taye Taiwo (Marseille) đã chấp thuận gia nhập San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do.

Wenger thông cảm với Fabregas. Giáo sư thừa nhận rằng với tài năng của mình, đáng ra Fabregas đã phải giành được rất nhiều danh hiệu. HLV người Pháp thổ lộ sẽ rất khó để Arsenal giữ chân Fabregas nhưng ông hi vọng tiền vệ người TBN sẽ ở lại Emirates thêm 1 vài mùa giải nữa.

Nigeria bỏ rơi Peter Odemwingie. HLV trưởng Samson Siasia đã quyết định không triệu tập Peter Odemwingie cho trận giao hữu giữa Nigeria với Argentina và Ethiopia vào tháng Sáu tới, bất chấp chân sút của West Bromich Albion đang có phong độ rất cao.

Đại diện của Adebayor gặp Real Madrid. Tờ Marca khẳng định hôm nay đại diện của Adebayor đã có cuộc tiếp xúc với BLĐ Kền kền trắng để giải quyết vấn đề tương lai của tiền đạo này. Hiện Adebayor khoác áo Real theo dạng cho mượn từ Man City.

M.U bí mật mua thủ môn Lopez từ Villarreal?. Trên tài khoản Twitter, hậu vệ Capdevila của Villarreal bất ngờ tiết lộ thủ môn Diego Lopez đã ký hợp đồng với M.U và chúc mừng người đồng đội này.

Sao Braga sang Atletico. Hậu vệ Silvio xác nhận rằng anh sẽ chia tay Sporting Braga mùa hè này để chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

Arshavin không còn tương lại tại Arsenal. Pháo thủ đang rao bán tiền vệ Andrei Arshavin với mức giá chuyển nhượng là 15 triệu bảng.

Valencia tăm tia Bojan. Los Che đang rất muốn có chân sút trẻ của Barca, Bojan Krkic ngay trong kì chuyển nhượng tới.

Barca nhòm ngó Damiao. Đội bóng lừng danh xứ Catalan đang đưa tiền đạo Damiao vào tầm ngắm. Ước tính chân sút của Internacional (Brazil) hiện vào khoảng 15 triệu euro.

Ivan de Pena giã từ sự nghiệp. Trong cuộc họp báo đầy cảm xúc, tiền vệ kỳ Ivan de Pena đã đưa ra thông báo quyết định treo giầy.

Inter muốn mua Nani. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nani (Man United) ngay trong Hè tới.

HLV Walter Mazzarri

HLV Mazzarri sắp chia tay Napoli. Chiến lược gia 49 tuổi này sẽ rời Napoli khi mùa giải kết thúc. Bến đỗ mới của HLV Walter Mazzarri có thể là Juventus.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP