PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 3/6: Mỹ có thể đăng cai Wold Cup 2022

Thứ sáu, 03/06/2011 08:58

Mỹ có thể đăng cai Wold Cup 2022, Parker rời West Ham, MU mua Montolivo...

Liverpool rút ruột Sunderland. Giới thạo tin cho hay, The Kop đang tiến hành đàm phán với Mèo đen để hỏi mua tiền vệ Jordan Henderson với giá 13 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Sunderland muốn một con số lớn hơn.

Parker tuyên bố rời West Ham. Tiền vệ người Anh cho biết anh sẽ rời sân Upton Park để tìm cho mình một bến đỗ mới. West Ham sẽ phải xuống chơi tại Championship mùa tới và việc Scott Parker ra đi là không thể tránh khỏi. Hiện Arsenal và Tottenham đang rất muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea.

Real cho chiếc cúp hỏng vào bảo tàng Tây Ban Nha. Chức vô địch Copa del Rey mà Sergio Ramos đã đánh rơi trong buổi diễu hành mới đây đã được đưa vào bảo tàng của bóng đá Tây Ban Nha.

Mỹ có thể đăng cai World Cup 2022. Giới truyền thông cho hay, rất có thể FIFA sẽ hủy bỏ quyền đăng cai World Cup 2022 của Qatar do nghi ngờ nước này đã bỏ tiền mua các lá phiếu. Hiện LĐBĐ thế giới đang tiến hành điều tra vụ việc này.

Jean Fernandez rời Auxerre. HLV Jean Fernandez mới đây đã quyết định nói lời chia tay Auxerre sau 5 năm gắn bó. Hiện đang có rất nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia 56 tuổi này sẽ thế chỗ Didier Deschamps tại Marseille.

Bayern mua sao trẻ người Nhật. Đội bóng xứ Bavaria sắp sửa có được cầu thủ Nhật Bản đầu tiên trong lịch sử, đó là tiền vệ tấn công 19 tuổi, Takashi Usami.

Man United “giăng lưới” bắt Montolivo. Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 17,5 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của tiền vệ Riccardo Montolivo (Fiorentina).

Van Nistelrooy chính thức khoác áo Malaga. Tiền đạo Ruud van Nistelrooy đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Malaga.

Brown không còn tương lại tại MU. Hậu vệ Wes Brown đã trở thành người thừa tại Old Trafford sau khi HLV Alex Ferguson tuyên bố không cần cầu thủ 32 tuổi này nữa.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới