PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm trùng hợp về bối cảnh trong các bộ phim Giờ Vàng trên sóng VTV, chỉ khán giả tinh ý mới soi ra

Thứ sáu, 08/09/2023 11:23

Khán giả tò mò không biết vì lý do gì mà ê-kíp đoàn phim liên tục sử dụng lại những bối cảnh quen thuộc, đã từng lên sóng.

Những năm gần đây, khán giả quay lại xem phim Việt nhiều hơn. Những tác phẩm điện ảnh trên sóng giờ vàng ngày càng được đầu tư chỉn chu hơn về dàn dựng, bối cảnh và diễn xuất.

Thế nhưng nếu là khán giả trung thành của VTV có thể thấy những bối cảnh, đồ vật quen thuộc xuất hiện từ phim này sang phim khác.

Dưới đây là minh chứng:

Trong phim "Món quà của cha", quán rượu nơi Thảo (Ngọc Huyền) thường tới hát và bén duyên với thiếu gia Phúc (B Trần) phát triển lên mỗi ngày.

Khán giả tinh ý nhận ra đây cũng chính là bối cảnh trong một đoạn Phương (NSƯT Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) khi đối đầu Khải (Trọng Lân) nhằm bảo vệ Trâm Anh (Khả Ngân).

Hơn nữa, đây cũng là địa điểm nhậu, bàn những việc quan trọng của dàn quan chức cao cấp trong phim "Đấu Trí".

Ở phim "Về nhà đi con" khán giả đã quen thuộc với ngôi nhà của ông Sơn (NSND Trung Anh). Ngôi nhà hai tầng với khoảng sân vườn rộng, nội thất giản dị.

Trong phim "Anh có phải đàn ông không", ngôi nhà này trở thành nhà của bố Lệ (Việt Hoa) do NSND Bùi Bài Bình đóng.

Các phân cảnh ly hôn, giải quyết thủ tục ly hôn của dàn diễn viên VTV đều diễn ra ở Tòa án Nhân dân quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trong "Người phán xử", khán giả chắc hẳn đã quen thuộc với biệt thự của ông trùm Phan Quân.

Nhưng trong phim "Những ngày không quên", đây lại trở thành địa điểm quán cà phê của Cân (Việt Bắc).

Nội thất trong nhà ông trùm Phan Quân về sau cũng được tận dụng để làm bối cảnh biệt thự của ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) trong phim "Hương vị tình thân".

Ngôi nhà của gia đình bà Bích (NS Tú Oanh) trong bộ phim "Hương vị tình thân" sau cũng trở thành bối cảnh của phim "Đấu trí".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới