PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điện Ảnh Công An Nhân Dân trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm ấn tượng 'Đội Điều Tra Số 7'

Thứ tư, 24/07/2024 08:02

Sau phim “Đội Điều Tra Số 7” Mùa 1, lần này Điện Ảnh Công An Nhân Dân lại tiếp tục trở lại, đem đến khán giả nhiều bất ngờ hơn qua bộ phim truyền hình “Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2.

Với nhiều sự thay đổi từ Ekip Sản Xuất, kịch bản, đến bối cảnh và dàn diễn viên thực lực đình đám, “Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2 hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng mong chờ nhất trong khoảng thời gian sắp tới.

Đội Điều Tra Số 7” Mùa 1 đã để lại nhiều dấu ấn tích cực trong khán giả sau 15 tập phát sóng.

“Đội Điều Tra Số 7” Mùa 1 đã khép lại sau 15 tập đầy kịch tính. Bộ phim đào sâu vào những vụ trọng án ly kỳ, cuộc đối đầu cân não giữa các chiến sĩ công an với những tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm.

Đội Điều Tra Số 7 Mùa 1 đã khép lại sau 15 tập phim đầy kịch tính

Hình ảnh người chiến sĩ Công An Nhân Dân trong phim “Đội Điều Tra Số 7” vừa mưu trí, vừa dũng cảm, sẵn sàng đương đầu đấu tranh diệt trừ cái ác. Đôi khi, lý trí và con tim của họ cũng phải đấu tranh đầy cam go để giữa chọn hoàn thành nhiệm vụ của mình và những câu chuyện đời sống cá nhân. Thế nhưng, bằng ý chí kiên cường, họ đã chiến thắng cái ác, đưa công lý ra ngoài ánh sáng.

“Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2 sẽ trở lại với khán giả trong thời gian sắp tới.

Trong lần trở lại này, Điện Ảnh Công An Nhân Dân mong muốn đem lại cho khán giả nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn qua những diễn biến tâm lý đầy phức tạp của tội phạm. Bối cảnh và dàn dựng đều sẽ được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng nhằm đem lại cảm xúc chân thực cho người xem. Tất cả những cảnh quay hành động trong phim đều được diễn viên thực hiện 100% không sử dụng kỹ xảo điện ảnh để mang lại những pha hành động đẹp mắt nhất, chân thực và lôi cuốn nhất.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng ekip đang bấm máy phim “Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2

Với nhiều sự thay đổi từ ekip sản xuất, kịch bản, bối cảnh và dàn diễn viên có thực lực như: Quang Sự, Thuỵ Hoà, Quang Trọng, Trung Ruồi, Tùng Min, Liên Tít, Đàm Hằng….v.v. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số diễn viên gạo cội: NSƯT Chiều Xuân, Xuân Tùng, Bá Anh…v.v.

“Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2 được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong chủ đề phim hình sự tâm lý tội phạm bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản với những vụ án có thật gay cấn, các pha hành động hấp dẫn.

Dàn diễn viên trẻ trong tuyến đội điều tra của phim “Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2

Hé lộ một cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng trong phim “Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2

“Đội Điều Tra Số 7” Mùa 2 sẽ dự kiến phát sóng vào cuối năm 2024.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới