PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Diên Hi công lược' ngoại truyện tung trailer đầu tiên, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn trẻ trung hơn cả con gái ruột

Thứ tư, 18/12/2019 15:59

Lá ngọc cành vàng (Kim chi ngọc diệp) - phần ngoại truyện của Diên Hi công lược chính thức tung trailer đầu tiên, sẵn sàng ra mắt khán giả vào ngày 31/12 sắp tới trên Netflix.

Lá ngọc cành vàng - Kim chi ngọc diệp (ngoại truyện của Diên Hi công lược) sẽ xoay quanh về câu chuyện của công chúa Chiêu Hoa - con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Cô sẽ có tuyến tình cảm với Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh) và Phó Hằng (Hứa Khải) trên danh nghĩa. Nhưng thực chất cậu là con trai của em trai Phó Hằng - Phó Khiêm.

Công chúa Chiêu Hoa.

Chiêu Hoa là đứa con đầu tiên của Lệnh Phi và Càn Long, vì vậy cô rất được Càn Long nuông chiều, đến mức cô còn nhận được sự sủng ái và tôn vinh mà chỉ có con gái của Hoàng hậu mới có thể có được.

Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh).

Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn sẽ tái xuất với vai vua Càn Long và Lệnh Ý Hoàng Quý Phi Ngụy Anh Lạc. Mối thù của đời cũ vẫn còn ám ảnh thế hệ sau. Bộ phim có nhiều phân đoạn "cẩu huyết" không kém Diên Hi công lược. Lá ngọc cành vàng sẽ chính thức trình làng với khán giả trên trang độc quyền của Netflix vào ngày 31/12. Bộ phim hứa hẹn sẽ đạt được những thành công vang dội như Diên Hi công lược đã từng làm được.

Nhân vật Càn Long...

... và Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc được giữ lại trong phần ngoại truyện này! Nhiều người nhận xét nhìn Ngụy Anh Lạc còn trẻ hơn con gái ruột.

Trailer Kim Chi Ngọc Diệp.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới