PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễn viên đầu tiên chia tay phim 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau', bất ngờ với loạt ảnh ngoài đời xinh xắn

Thứ năm, 25/01/2024 09:47

Phim 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' đang hoàn thành những phân cảnh cuối và đã có nữ phụ đầu tiên là Như Quỳnh nói lời chia tay khi đã hoàn thành vai diễn.

Phim ''Chúng Ta Của 8 Năm Sau'' nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù thời tiết giá rét dưới 10 độ nhưng đoàn phim và các diễn viên vẫn miệt mài quay nước rút trước khi về đích. Mới đây nhất, nữ diễn viên Như Quỳnh, thủ vai Mai trong phim đã hoàn thành xong cảnh quay cuối cùng và nhận hoa từ đạo diễn Bùi Tiến Huy, chia tay ê kíp.

Nữ diễn viên ''Chúng Ta Của 8 Năm Sau'' - Như Quỳnh nói lời chia tay đoàn phim.

Trong phim, Mai là đàn em thân thiết của nữ chính Dương.

Mai là đồng nghiệp của Dương, cô nàng với tính cách tưng tửng, nhiều khi bị đánh giá là làm lố, gây khó chịu cho người xem. Sau này, khi đã quen hơn thì khán giả cũng dần đón nhận Mai và coi đây là một màu sắc mới cho bộ phim.

Như Quỳnh sinh năm 1999, bén duyên với phim ảnh nhờ vai diễn trong bộ phim "Hai lá thư" của đạo diễn Hàm Trần. Nữ diễn viên từng theo học chuyên ngành Diễn viên điện ảnh tại Trường Đại học Nghệ thuật Busan. Cô cũng vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao châu Á Triển Vọng tại Hàn Quốc và được đề cử Nữ diễn viên chính yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh.

Ngoài đời, Như Quỳnh cũng tích cực cập nhật hoạt động của mình với những hình ảnh xinh xắn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới