PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễn viên 'Đừng nói khi yêu' nói lời chia tay phim, hé lộ cái kết có hậu của cặp đôi Trình Mỹ Duyên và Đình Tú

Thứ bảy, 18/03/2023 11:09

Từng ghét nhau nhưng cuối cùng, cặp đôi Trình Mỹ Duyên (vai Linh - em gái Quy) và Đình Tú (vai Tú) cũng sẽ thành đôi.

Cũng như nhiều phim khác của VTV, "Đừng nói khi yêu" được sản xuất theo kiểu “cuốn chiếu” (tức vừa quay vừa phát sóng). Trong khi phim đang lên sóng thì các diễn viên đã dần hoàn thiện những phân cảnh cuối.

Mới đây, diễn viên Quách Thu Phương (vai mẹ Tú) đã chia sẻ phân cảnh cuối của cô trong phim: "Hành trình Đừng nói khi yêu của mẹ Thuý đã hoàn thành. Cảm ơn đạo diễn Huy Bùi và ê - kíp thân yêu. Cảm ơn gđ VFC. Mãi yêu".

Quách Thu Phương và Xuân Trường (thủ vai bố Tú trong phim) đã chính thức hoàn thành những cảnh quay của mình trong phim và nhận hoa chia tay từ ê kíp.

Trong ảnh, dễ dàng nhận thấy còn có sự xuất hiện của Trình Mỹ Duyên (vai Linh - em gái Quy) và Đình Tú (vai Tú). Từng ghét cay ghét đắng, cuối cùng Đình Tú và Trình Mỹ Duyên lại thành đôi. Cả hai còn diện áo đôi về ra mắt phụ huynh.

Linh - Tú sẽ thành đôi sau thời gian được khán giả "đẩy thuyền".

Diễn viên Thùy Anh (vai Ly) cũng bồi hồi khi phim sắp đóng máy: "Ngày hôm nay buồn hơn ngày hôm qua một chút. Ngày mai buồn hơn ngày hôm nay một chút. Hành trình làm Phương Ly sắp kết thúc rồi… quá yêu Ly rồi không nỡ chia tay chút nào…".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)