PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễn viên Dwayne Johnson trở lại trong siêu phẩm ăn khách 'Khe nứt San Andreas'

Thứ sáu, 05/06/2015 20:43

Diễn viên Dwayne Johnson trở lại đầy ấn tượng trong bộ phim 'Khe nứt San Andreas'. Với sự góp mặt của diễn viên Dwayne Johnson đã đưa bộ phim này dẫn đầu Top Box Office.

Sau thành công rực rỡ của "Fast & Furios 7", mới đây sự trở lại của diễn viên Dwayne Jonhson trong tác phẩm điện ảnh "Khe nứt San Andreas" nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Đặc biệt với một siêu phẩm hoành tráng kể về sự đổ nát của nhân loại bởi thảm họa thiên nhiên, "Khe nứt San Andreas" thu hút rất nhiều nguồn dư luận tích cực trong thời gian trước ngày ra mắt.

Diễn viên Dwayne Johnson trở lại trong siêu phẩm ăn khách "Khe nứt San Andreas"

Sau vài ngày công chiếu, bộ phim hành động với đề tài thảm họa, giả tưởng "Khe nứt San Andreas" nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả yêu điện ảnh. Với kĩ xảo và dàn dựng công phu và sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng trong đó diễn viên Dwayne Jonhson (trong vai phi công cứu hộ Ray) đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, bộ phim này đã đưa người xem đến những khung cảnh thảm khốc nhất khi cơn đại địa chấn xảy ra. Bắt đầu từ cảnh dịch chuyển và đổ vỡ của những vật dụng trong nhà, cho đến lúc những tòa nhà chọc trời đổ sập, người dân đổ ra đường và dòng người chạy hoảng loạn trong sợ hãi… tất cả đều mang đến cảm xúc sống động và chân thật nhất cho người xem. “Trái đất, theo đúng nghĩa đen, sẽ xé toang ra” như một dự báo đáng sợ khi biến một California hoa lệ của ngày hôm qua thành đống hoang tàn và đổ nát.

Những cảnh quay được đầu tư công phu trong phim "Khe nứt San Andreas"

Ngoài các pha kỹ xảo hoành tráng, "Khe nứt San Andreas" còn thu hút khán giả bởi phần âm nhạc trong phim. Đây chính một trong những yếu tố khiến bộ phim thành công khi khung cảnh thảm họa diễn ra trên nền nhạc dồn dập, thôi thúc nhịp phim nhanh hơn và đánh mạnh vào cảm xúc của người xem. Phần âm thanh được đầu tư kĩ lưỡng cộng hưởng với phần kĩ xảo chuyên nghiệp khiến bộ phim càng trở nên hồi hộp và gay cấn. Đặc biệt có thể kể đến bài hát California Dreamin' do nữ ca sĩ Sia thể hiện. Với giọng ca truyền cảm và đầy nội lực của Sia, phối hợp cùng giai điệu mạnh mẽ và ca từ cảm động, hứa hẹn California Dreamin' sẽ trở thành một ca khúc được yêu thích trên bảng xếp hạng.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)