PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễn viên Nguyễn Thùy Dương gây bất ngờ cho khán giả với vai diễn trong phim “Trúng số ăn Tết”

Thứ sáu, 19/02/2021 16:17

Nhân dịp đầu năm với nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Việt - Nguyễn Thùy Dương đã gây bất ngờ với khán giả qua vai diễn Sang trong bộ phim hài “Trúng số ăn Tết”.

“Trúng số ăn Tết” là bộ phim hài được chiếu trên kênh THVL1 vào những ngày đầu năm mới. Phim xoay quanh nhân vật chính là anh Ba Hơn nghèo khó đột nhiên trở thành đại gia sau khi mua được 3 tờ vé số trúng giải độc đắc trong một lần tình cờ đi ăn nhậu. Tưởng chừng như cuộc đời đã bước sang trang mới nhưng những câu chuyện bi hài khi mọi người xung quanh biết anh trở nên giàu có đã khiến cho người xem có nhiều suy ngẫm.

Thùy Dương đảm nhận vai Sang trong “Trúng số ăn Tết”.

Bên cạnh hàng loạt những cảnh gây cười được cài cắm khéo léo, bộ phim còn mang theo nhiều câu chuyện ý nghĩa đằng nhau sự “kệch cỡm”, “nhốn nháo” của các nhân vật. Những câu chuyện về tình làng xóm, tình yêu đôi lứa, tình bạn đều được lồng ghép khéo léo với các bài học mang tính nhân văn.

Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội và có thực lực của màn ảnh Việt. Một trong số đó phải kể đến nữ diễn viên Thùy Dương người đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như vai diễn cô y tá vui tính trong các phim “Nắng 3”, “Hậu Duệ mặt trời”, những vai diễn ấn tượng trong “Cua lại vợ bầu” hay “Ở rể”…

Trở lại với màn ảnh Việt nhân dịp Tết nguyên đán 2021, Thùy Dương đã gây bất ngờ với những người yêu mến cô khi hóa thân thành Sang – một cô gái trẻ vừa tròn đôi mươi trong bộ phim “Trúng số ăn Tết”. Sự trở lại lần này là một thử thách vô cùng lớn đối với Thùy Dương bởi Sang trong phim kém Dương ngoài đời gần 15 tuổi, vừa mang nét hồn nhiên, vừa chín chắn khác hoàn toàn với những vai diễn trước của cô.

Trong “Trúng số ăn Tết”, nhân vật Sang là một cô gái trẻ nhà nghèo ở miền Tây Nam Bộ, sớm nghỉ học và kiếm tiền nhờ làm móng dạo để phụ giúp gia đình. Cô có một câu chuyện tình yêu với nhân vật Hết (diễn viên Anh Tú đảm nhận), nhưng Hết là chàng trai mồ côi, phải sống bươn trải, nghèo khó. Khi Sang đã đủ tuổi lấy chồng, ba má Sang liên tục mai mối vì muốn sớm gả con gái cho gia đình giàu có để đổi đời thoát khỏi cảnh nghèo khó hiện tại, giúp ba mẹ nở mày nở mặt.

Một ngày kia, khi Ba Hơn - bạn thân của Hết - bất ngờ trúng số độc đắc. Nhận được lộc trời ban không chỉ giúp Ba Hơn đổi đời mà còn gây ra nhiều tình huống bi hài cho cặp đôi Sang - Hết. Trải qua nhiều sóng gió cuối cùng Sang và Hết đã nhận ra rằng 2 người không thể sống mà thiếu nửa kia được, họ đã có một cái kết viên mãn cho cuộc tình của mình.

Với lối diễn chân thực, tự nhiên, mộc mạc của người miền Tây, cùng các cảnh quay tình cảm phối hợp vô cùng ăn ý không cần cường điệu khoa trương mà vẫn khiến người xem bị cuốn theo chuyện tình cảm của đôi trẻ này. Thùy Dương đã nhận được vô số lời khen từ khán giả bởi nét diễn mới lạ, lôi cuốn của mình.

Được biết, Thùy Dương vốn thủ khoa đầu ra của trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Từ nhỏ cô đã đam mê diễn xuất, tham gia nhiều cuộc thi văn nghệ lớn nhỏ từ cấp huyện đến thành phố. Đi lên từ những vai phụ nhỏ đến những vai diễn đòi hỏi sự biến hóa, sáng tạo của bản thân. Thùy Dương ngày càng chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất của mình, chiếm được nhiều thiện cảm của người xem, cô không ngần ngại thử sức với nhiều vai diễn, bộ phim mới.

Sự trở lại lần này của Thùy Dương không chỉ đem những phút giây giải trí mà còn thu hút nhiều khán giả mong chờ những tác phẩm sắp tới của cô.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới