PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễn xuất dở tệ, Angelababy phải chi tiền khủng để hợp tác với Tiêu Chiến?

Thứ tư, 23/09/2020 11:42

Dân mạng Trung Quốc đang xôn xao tin đồn Angelababy phải chi tiền khủng để hợp tác với Tiêu Chiến trong phim mới.

Angelababy là một trong những mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng diễn xuất của cô luôn gây tranh cãi. Có nhiều người nhận định cô chẳng khác gì bình hoa di động, mặt đơ không cảm xúc... Đây là lý do nhiều đạo diễn không dám mời Angelababy tham gia các tác phẩm điện ảnh lớn. Những năm gần đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh thường đi dự sự kiện, tham gia show truyền hình thực tế...

Mới đây, trang QQ tiết lộ Angelababy muốn hợp tác cùng Tiêu Chiến. Trong tác phẩm mới này, Tiêu Chiến đã nắm chắc trong tay kịch bản còn Angelababy thì mới tiếp cận nhà sản xuất. Nguồn tin cho hay, khi biết dự án mới có tiềm năng, Angelababy nhanh chóng muốn góp mặt. Đặc biệt, đóng cùng nam thần mới Tiêu Chiến thì sẽ tạo nên hiệu ứng lớn với người hâm mộ. Các blogger còn tiết lộ, để chắc chân trong vai trò nữ chính, Angelababy không ngại góp vốn, thương lượng cùng nhà sản xuất. Nhưng có vẻ như đoàn làm phim lo sợ khả năng diễn xuất của cô sẽ làm hỏng bộ phim nên chưa đưa ra quyết định.

Angelababy bị cho là muốn đóng phim cùng Tiêu Chiến nhưng nhà sản xuất chưa đồng ý

Dù mới chỉ là tin đồn nhưng rõ ràng cư dân mạng đang rất hóng và đưa ra những ý kiến trái chiều. Người hâm mộ Tiêu Chiến thì kịch liệt phản đối, còn người hâm mộ Angelababy rất tức tối khi thần tượng bị chê.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới