PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diệu Huyền gợi cảm đi giới thiệu cảnh nóng bỏng trong phim

Thứ ba, 19/01/2016 08:58

Diệu Huyền phải trải qua quá trình casting vất vả để nhận được vai diễn trong phim ‘White Valentine'. Trong phim nữ siêu mẫu cũng đảm nhận những cảnh nóng bỏng mắt.

Tối qua (18/1), Diệu Huyền đã dành thời gian tham dự buổi tiệc đóng máy bộ phim điện ảnh “White Valentine” của đạo diễn Hồng Ngân. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ đạo diễn tài năng sau thời gian định cư ở Mỹ.

Diệu Huyền mất cả tháng trời theo đoàn phim

Cũng trong buổi tối (18/1), những hình ảnh đầu tiên của bộ phim “White Valentine” cũng được hé lộ thông qua Teaser Fly Cam. Những thước phim hé lộ bối cảnh quay rộng lớn đồng thời cũng tiết lộ phần nào những tình tiết hấp dẫn của bộ phim. Để có được những cảnh quay này, đoàn làm phim đã rất vất vả làm việc bất kể ngày đêm ròng rã trong suốt một tháng trời. Sau khi xem lại những thước phim do mình thể hiện, Diệu Huyền vô cùng xúc động.

Diệu Huyền đóng chung phim với Vương Thu Phương

Cô bồi hồi nhớ lại những khó khăn mà mình đã trải qua để có được một vai diễn ưng ý. Giải bạc siêu mẫu ngày nào, giờ bén duyên với nghệ thuật thứ bảy cũng rất háo hức để chờ tới ngày bộ phim được ra mắt khán giả. Diệu Huyền cũng gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Hồng Ngân đã tin tưởng và trao cho cô vai diễn trong bộ phim điện ảnh “White Valentine”.

Diệu Huyền bên Vương Thu Phương và diễn viên nhí

Bộ phim “White Valentine” quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và hầu hết đều xuất thân từ người mẫu như: giải vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương, siêu mẫu Trương Nam Thành, Huỳnh Tiên, diễn viên Thành Được, ca sĩ Tim, ca sĩ Hàn Thái Tú… Đặc biệt là sự xuất hiện của chàng diễn viên điển trai đến từ Thái Lan là Pak Narapat. Bộ phim cũng được nhà phát hành dự kiến giới thiệu tới đông đảo khán giả yêu điện ảnh vào ngày (12/3) tới, trước Valentine Trắng 2 ngày.

Vương Thu Phương

Huỳnh Tiên

Xuân Quỳnh - Thành Được.

Xem thêm Siêu mẫu Diệu Huyền lần đầu đảm nhiệm vai diễn chính

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới