PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diệu Huyền hóa thân thành vũ công bale chuyên nghiệp

Thứ sáu, 04/09/2015 10:16

Diệu Huyền hóa thân thành vũ công bale chuyên nghiệp trong tác phẩm điện ảnh mới. 'Thủy Cơ' là bộ phim truyền hình đầu tay do Diệu Huyền thủ vai nữ chính.

Bộ phim truyền hình “Thủy Cơ” nói về cuộc đời của một nữ sinh trường múa bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội và trượt dài trở thành một vũ nữ. Vai nữ diễn viên chính trong phim “Thủy cơ” do Diệu Huyền đảm nhiệm đang đi vào những cảnh quay chính. Với lợi thế học múa bale từ năm 6 tuổi, Diệu Huyền đã không mấy khó khăn khi hóa thân vào vai diễn.

Diệu Huyền được nhắc đến nhiều là một siêu mẫu có phong cách đặc biệt cá tính trên sàn diễn cũng như trong các bộ hình thời trang. Với gương mặt góc cạnh, sắc sảo và thường make up đậm khiến ai cũng nghĩ rằng cô khó có thể đảm nhận được những vai diễn nữ tính, mềm mại đặc biệt lại là vai một “Vũ nữ”. Nhưng sau khi casting và được đạo diễn phỏng vấn cũng như thể hiện những khả năng của mình, Diệu Huyền đã hoàn toàn thuyết phục được đạo diễn khó tính Đỗ Phi Hải và trở thành nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình “Thủy Cơ” - Vai nữ chính đầu tay của cô khi rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất.

Diệu Huyền hóa thân thành vũ công bale chuyên nghiệp

Chia sẻ về khoảng thời gian học múa, Diệu Huyền cho biết: “Khi còn nhỏ, Diệu Huyền rất thích múa và đòi mẹ cho đi học. Huyền bắt đầu học từ năm 6 tuổi nhưng trong suy nghĩ của mẹ Huyền thì chỉ cho Huyền học để biết và rèn luyện thêm về sức khỏe chứ không bao giờ nghĩ con gái mình lại theo đuổi con đường nghệ thuật. Đến năm lớp 12, mẹ bắt Huyền nghỉ học múa để dành thời gian ôn luyện cho kỳ thi đại học, mình dừng việc học múa và thi đỗ vào Đại học Vũng Tàu - Khoa Tài chính. Mình không nghĩ rằng có ngày mình lại được múa và hóa thân vào vai một vũ công, biết múa đã giúp mình có thêm cảm xúc, kỹ năng nhập vai để vai diễn hay và hoàn hảo hơn”.

Với các tạo hình cho vai diễn Thủy Cơ, thấy rằng Diệu Huyền đặc biệt đầu tư và hóa thân vào vai diễn cũng như khả năng thể hiện đúng động tác, tác phong của một vũ công chuyên nghiệp. Chùm ảnh Diệu Huyền đang múa bale trong rừng trông thật lãng mạn, ấn tượng và vô cùng độc đáo. Điều nay hứa hẹn trong phim sẽ có những cảnh quay đẹp và đặc sắc.

"Thủy Cơ" là bộ phim truyền hình đầu tay do Diệu Huyền thủ vai nữ chính

Đang là người mẫu và rẽ lối sang làm diễn viên, với vai diễn này Diệu Huyền đã dồn rất nhiều tâm huyết và sự cố gắng. Cô còn cho biết, trước những cảnh quay, những phân đoạn đòi hỏi phải tập luyện trước như: múa cột, múa bụng cô đều phải tìm thầy để học và tập nhuần nhuyễn trước khi diễn. Việc này giúp cho mình bắt cảm xúc của nhân vật cũng như vào vai tốt, nhanh và quay đỡ mệt mà cũng không làm phiền lòng cả ê-kip đạo diễn, quay phim cũng như ảnh hưởng đến cả đoàn phim.

Diệu Huyền còn cho biết, sắp tới đây cô sẽ dành thời gian để học thêm về diễn xuất cũng như tìm kiếm những vai diễn đa dạng hơn, tham gia casting nhiều phim để thêm kỹ năng và các cơ hội để được phục vụ khán giả nhiều hơn. Cô đang hồi hộp, chờ đợi vào một dự án điện ảnh mà cô vừa mới casting của đạo diễn Hoàng Ngân là “Valentine”. Cô hy vọng mình sẽ được lựa chọn vì cô thấy mình khá phù hợp với vai diễn và cũng được đạo diễn đánh giá khá tốt trong buổi casting. Tuy nhiên, tất cả đều đang phải chờ đợi sự quyết định của đạo diễn và nhà sản xuất, thêm một chút may mắn thì cơ hội sẽ đến với Diệu Huyền.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)