PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điều ít ai ngờ, chị Nguyệt 'thảo mai' từng đóng MV với Thu Phương và Lam Trường

Chủ nhật, 19/04/2020 10:16

Trước khi nổi danh qua vai diễn Nguyệt 'thảo mai' ở phim 'Phía trước là bầu trời', diễn viên Hà Hương từng góp mặt trong MV ca nhạc hợp tác chung giữa Thu Phương và Lam Trường.

Về chị Nguyệt "thảo mai' của bộ phim truyền hình đình đám một thời "Phía trước là bầu trời" thì chắc không ai là không biết. Mới nắm ngoái, năm kia chị một lần nữa gây bão mạng xã hội khi những thước phim của "chị Nguyệt" trong phim lại được người ta đào lại xem mà vẫn thấy thú vị vô cùng.

Mới đây, đột nhiên cư dân mạng còn phát hiện ra chị Nguyệt "thảo mai" từng đóng MV với Thu Phương và anh Hai Lam Trường từ lúc nào mà không ai để ý. Cụ thể, trong MV "Trái Tim Không Ngủ Yên" của Thu Phương và Lam Trường được quay từ hồi xa xưa, nhìn ngót nghét chắc cũng phải 2 chục năm về trước, tự nhiên người ta thấy đột nhiên có bóng dáng của ai "quen quen". Nhìn kĩ hơn một chút thì mới thấy, hoá ra là chị Nguyệt "thảo mai".

Anh Hai Lam Trường xuất hiện trong những khung cảnh đầu tiên

Sau đó tới Thu Phương với frame hình rất đẹp trên cầu cùng hoa cúc vàng

Và sự xuất hiện bất ngờ của chị Nguyệt "thảo mai"

Chị Nguyệt "thảo mai" thực ra là cách gọi thân thuộc mà các fan dành cho diễn viên Hà Hương khi cô tham gia đóng phim "Phía trước là bầu trời". Phim lên sóng cuối 2001, sau hơn 2 tháng thì kết thúc, để lại được ấn tượng sâu sắc với khán giả. Tuy nhiên, do lúc đó chưa có mạng xã hội nên sự yêu thích chưa được bùng nổ như bây giờ. Việc những khoảnh khắc "thảo mai giả tạo" đỉnh cao của vai Nguyệt trong phim được yêu thích trở lại đã khiến diễn viên Hà Hương không khỏi bất ngờ.

Việc xuất hiện trong MV hợp tác chung của Lam Trường và Thu Phương là một trải nghiệm đáng nhớ của diễn viên Hà Hương

Mr Ngao (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới