PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diệu Nhi phải hôn đến hai nam diễn viên này trên màn ảnh, tiết lộ lí do khiến bản thân sợ thể hiện cảnh nóng

Thứ tư, 27/12/2023 08:43

Diễn viên Diệu Nhi cho biết bản thân rất sợ thể hiện những cảnh tình cảm bị phô.

Chiều 26/12, Diệu Nhi đã xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim "Trên bàn nhậu, dưới bàn ưu" do cô đóng chính. Điều gây bất ngờ là nữ diễn viên đã nói về nụ hôn với diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng và Kiều Minh Tuấn trên màn ảnh rộng. Bà xã Anh Tú cho biết cô đã khóc khi đứng xem lại cảnh nóng này: "Đối với tôi, khi đóng một bộ phim, tất cả những gì xảy ra là của nhân vật. Nhân vật Gạo của tôi có 1 cảnh hôn với Trực (Trần Ngọc Vàng đóng) ở đầu và 1 cảnh hôn Trí (Kiều Minh Tuấn thủ vai) ở cuối. Để nói thì hôn Vàng dễ hơn anh Tuấn rất nhiều. Phim này là dự án đầu tiên tôi và Vàng hợp tác với nhau. Mọi người cũng biết tôi và Kiều Minh Tuấn thân thiết nên khi đóng vai yêu nhau phải quay rất lâu. Bình thường, anh em đã hay giỡn rồi nên khi quay cảnh hôn rất khó".

Nữ diễn viên còn bị đạo diễn chơi ác khi yêu cầu Trần Ngọc Vàng cắn môi cô: "Nhi là người không có nhiều kinh nghiệm đóng cảnh hôn trên màn ảnh. Trên sân khấu, ta có thể lấy tay che, ước lệ còn điện ảnh phải làm thật. Vì vậy, Nhi rất sợ thể hiện những cảnh tình cảm bị phô. Diễn hôn thì phải có tình cảm chứ không phải kiểu phồn thực. Huống hồ, Vàng phải diễn cảnh cắn môi nên tôi cũng biết tâm lý của em ấy rất sợ, còn sợ hơn nụ hôn đầu phim".

Diệu Nhi phải hôn đến hai nam diễn viên này trên màn ảnh, tiết lộ lí do khiến bản thân sợ thể hiện cảnh nóng.

Nữ diễn viên khóc vì thương nhân vật.

Sau cảnh hôn này, Diệu Nhi cho biết chạy ra một góc mà khóc vì thương cho nhân vật Gạo trong phim. Khi đạo diễn đến hỏi thăm xem nữ diễn viên có phải bị đau hay không, bà xã Anh Tú đã trấn an mọi người cứ tiếp tục làm việc vì bản thân đang chìm đắm trong nhân vật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới