PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dính chấn thương, Wilshere có thể lỡ trận gặp Hà Lan

Thứ hai, 01/08/2011 16:15

Do dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu mới đây với New York Red Bulls nên tiền vệ trẻ Jack Whilshere có thể sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Hà Lan vào giữa tuần tới.

Ở trận hòa 1-1 trước New York Red Bulls trong khuôn khổ Emirates Cup diễn ra vào sáng qua, cầu thủ 19 tuổi đã phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Benik Afobe ngay ở phút thứ 6.

Arsene Wenger cho biết, Whilshere đã bị dính chấn thương mắt cá chân. Với chấn thương này, anh sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Benfica cũng như trận đấu giữa “Tam sư” với Hà Lan vào ngày 10.8.

Wenger nói: “Chấn thương của Jack không quá nghiêm trọng, nhưng nó có thể khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong thời gian 2 tuần. Điều đó có nghĩa, Whilshere sẽ vắng mặt trong cuộc so tài với Benfica cũng như trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và Hà Lan.

Mắt cá chân của Whilshere không bị rách, song anh ấy di chuyển rất khó khăn. Hy vọng, Jack sẽ trở lại thi đấu sớm hơn so với dự kiến, bởi anh ta là một cầu thủ rất quan trọng với Arsenal ở thời điểm này”.

Báo Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới