PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đinh Ngọc Diệp từ bỏ hình ảnh gợi cảm để làm ‘bảo mẫu’

Thứ năm, 30/04/2015 09:37

Đinh Ngọc Diệp đã trở lại với điện ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng. Trong phim mới, Đinh Ngọc Diệp đã được chọn vào vai diễn thú vị là bảo mẫu.

Không chỉ có một vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà Đinh Ngọc Diệp còn được ca ngợi bởi lối diễn tự nhiên, đầy cuốn hút của cô trong các bộ phim. Cô luôn biến hoá tài tình trong từng vai diễn. Mới đây nhất, cô nhận lời vào vai một bảo mẫu trong bộ phim “Bảo mẫu siêu quậy” sẽ được công chiếu vào (1/6) sắp tới.

Đinh Ngọc Diệp hào hứng khi được làm "bảo mẫu"

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ: “Ngoài đời, Diệp là người rất thích viết và vẽ, điều này khiến Diệp không gặp khó khăn khi vào vai một bảo mẫu. Khó khăn của Diệp là về vấn đề trang phục vì Diệp vốn có xu hướng ăn mặc sang trọng và quyến rũ, nên trang phục của Diệp không phù hợp cho phim. Vì vậy, Diệp đã quyết định tự mình đầu tư thêm những bộ trang phục đơn giản, cá tính để phù hợp hơn với nhân vật”.

Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ, vai bảo mẫu là một vai diễn khá thú vị mà cô từng nhận, không chỉ đơn giản là chăm sóc, chơi đùa cùng các em nhỏ 4 tuổi mà còn phải “đối mặt” với những siêu quậy để hoàn thành được mục tiêu của riêng mình. Có những ngày đi quay về mà toàn thân Đinh Ngọc Diệp ê ẩm, đau buốt như đi đóng phim hành động vậy.

Với sự đầu tư công phu về nhân vật của mình, Đinh Ngọc Diệp hy vọng sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả về một Đinh Ngọc Diệp mới lạ nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Bảo mẫu siêu quậy” sẽ được ra mắt khán giả trong dịp lễ (1/6) sắp tới, bên cạnh Đinh Ngọc Diệp bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích như: Trương Quỳnh Anh, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Tuyền Mập, Phùng Ngọc Huy…

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới