PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đinh Ngọc Diệp ăn mặc xuề xòa, xuống sắc bất thường

Thứ ba, 19/08/2014 15:28

(Ngoisao.vn) – Từ một “cô đào” nóng bỏng và hấp dẫn nhưng ở lần xuất hiện này Đinh Ngọc Diệp giản dị, ăn mặc xuề xòa và “bỏ bê” nhan sắc của mình.

Chiều qua (18/8) nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức buổi ra mắt sách ảnh nhằm quyên góp từ thiện tại Hà Nội và Tây Nguyên. Cuốn sách “Hào quang - The art of scandal” là một dự án sách độc lập được Đinh Ngọc Diệp đầu tư nghiêm túc về ý tưởng lẫn công sức.

Đây là dự án sách ảnh nghệ thuật đầu tiên được lấy cảm hứng từ một bộ phim điện ảnh tại Việt Nam, hé lộ nhiều thông tin thú vị mà ít người biết đến về các hoạt động phía sau hậu trường phim “Scandal: Hào quang trở lại” của đạo diễn Victor Vũ, các khâu sản xuất của bộ phim cũng như câu chuyện của những người không hề xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại rất quan trọng để tạo nên một tác phẩm điện ảnh.

Nội dung sách gửi đi một thông điệp sâu sắc về hào quang, về ánh sáng của niềm đam mê bỏng cháy trong mỗi con người qua những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của các nhân vật và được truyền tải bằng những bức vẽ ấn tượng xuyên suốt cuốn sách.

Vì không muốn xuất hiện với vai trò một diễn viên hay nghệ sĩ mà là một biên tập của cuốn sách ảnh nên Đinh Ngọc Diệp xuất hiện khá giản dị trong sự kiện. Thậm chí, những ngày vừa qua Đinh Ngọc Diệp và ekip đã không thể ngủ để chuẩn bị cho cuốn sách ảnh “Hào Quang – The art of scandal” ra mắt đến độc giả.

Trong buổi họp báo, Đinh Ngọc Diệp cũng chia sẻ cô bị ám ảnh bởi câu nói: “Chọn sách người ta chọn cái bìa”. Chính vì vậy mà cả ekip thực hiện đã phải suy nghĩ rất kĩ để chọn hình ảnh đôi mắt đầy ám ảnh và có chiều sâu làm bìa sách. Tuy ngay đầu tiên mở bán sách và tranh nhưng tất cả số lượng sách đã được rất nhiều người mua và không còn một quyển khiến cho cả ekip vô cùng bất ngờ.

Và như lời kết của sách, đừng chỉ nhìn và bỏ đi… khá nhiều nghệ sĩ tuy trời mưa khá lớn nhưng vẫn đến đông để ủng hộ dự án mang tính cộng đồng này. Đến tham dự có sự xuất hiện của các diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Kinh Quốc, Thân Thúy Hà, Khương Ngọc, Huỳnh Đông, Vân Trang, Qúy Bình, Diễm My 9x,…

Đạo diễn Victor Vũ

NSƯT Kim Xuân

Kinh Quốc

Vân Trang

Thân Thúy Hà - "tình cũ" Lam Trường

Diễm My 9X

Huỳnh Đông và bạn gái

Quế Vân

"Tình cũ" Ưng Hoàng Phúc.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)