PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diva Hồng Nhung, MC Anh Tuấn... "hợp tác" tìm kiếm nhóm nhạc trẻ

Thứ tư, 30/03/2011 14:44

Họ sẽ cùng với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, biên đạo múa Y Thanh đảm nhận vai trò làm giám khảo cho cuộc thi House of Dream – Sáng bừng sức sống trên sóng truyền hình VTV.

Chiều qua (29/3) nữ ca sỹ Hồng Nhung cùng nhiều đạo diễn nổi tiếng đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế "House of Dream - Sáng bừng sức sống".
 
Đây là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm 5 tài năng âm nhạc trẻ để lập thành nhóm nhạc. Và đây là lần đầu tiên, tại Việt Nam sẽ có một nhóm nhạc được đào tạo chuyên nghiệp đến thế! Năm cô gái mới năm cá tính, năm giọng hát tiềm năng nhất từ khắp mọi miền đất nước sẽ làm thỏa lòng hâm mộ và thị hiếu âm nhạc của khán giả trẻ Việt Nam trong đêm Chung Kết dự kiến diễn vào ngày 28/8/2011 tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Hồng Nhung và Anh Tuấn sẽ cùng giữ vị trí ban giám khảo trong cuộc thi MC Anh Tuấn  
Vòng thi thử giọng chương trình "House of Dream – Sáng bừng sức sống" chính thức bắt đầu và sẽ diễn ra tưng bừng tại 04 thành phố lớn trên toàn quốc: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Vòng thi này sẽ được thực hiện theo hình thức loại dần để chọn ra 15 thí sinh xuất sắc trên toàn quốc. Sau đó các thí sinh sẽ tập trung tại một ngôi nhà lớn tại Tp. Hồ Chí Minh để cùng sống và bắt đầu được luyện tập, đào tạo, thử thách. Sau 12 tuần thử thách, chính khán giả và ban giám khảo sẽ chọn ra 5 bạn nữ chiến thắng cuối cùng để tạo nên một nhóm nhạc nữ với 5 thành viên trẻ trung, cá tính và có giọng hát cũng như phong cách trình diễn ấn tượng.
 
Charlie Nguyễn và Lê Thanh Sơn đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình.
 
 Đạo diễn Lê Thanh Sơn  
Nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh phụ trách biên tập âm nhạc
 
 Ekip thực hiện chương trình
 
Dustin Nguyễn cũng có mặt trong buổi họp báo chiều qua
 

Chương trình dự kiến được phát sóng vào lúc 21h00 chủ nhật hàng tuần từ 12/6/2011 trên kênh VTV6.

Theo Afamily