PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Doãn Quốc Đam đăng 'ảnh cưới' với Lan Phương, phản ứng thế nào khi fan nhắc tới vợ thật?

Thứ hai, 19/12/2022 14:53

Trong một dự án phim sắp lên sóng, hai diễn viên là Doãn Quốc Đam và Lan Phương sẽ đóng vai vợ chồng.

Đăng ảnh hậu trường phim mới, Doãn Quốc Đam viết: "Ảnh cưới xinh phết. Con trai giống bố!" Trong ảnh, Doãn Quốc Đam chụp ảnh cưới với Lan Phương ở phim mới. Ngoài ra, trong bộ phim đang quay này, cả hai còn có chung một con trai kháu khỉnh. Hé lộ về vai diễn mới, Quốc Đam cho biết mình là người chồng mẫu mực, yêu thương, tối còn rửa chân cho vợ khác hẳn thiếu gia trong "Hành trình công lý".

Doãn Quốc Đam đăng ''ảnh cưới'' với Lan Phương.

Trong phim mới, hai diễn viên có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng, đồng nghiệp. Quỳnh Kool mong một ngày sẽ được đóng cặp với đàn anh: "Bao giờ có ảnh cưới với em nhỉ?"

Bên cạnh đó, một dân mạng cũng nhắc đến tên vợ Quốc Đam: "Chị Thảo (tên vợ Doãn Quốc Đam) thấy riết chắc cũng quen?" Doãn Quốc Đam đáp lại tỉnh bơ: "Thảo là ai em?"

Trước đó, Lan Phương cho biết chồng Tây cũng không hề ghen khi cô chụp ảnh thân thiết với đồng nghiệp.

Doãn Quốc Đam là một trong những nam diễn viên nổi bật nhất tại vũ trụ VTV hiện tại. Những năm gần đây, nam diễn viên gần như phủ sóng giờ vàng khi liên tục xuất hiện trong phim như: "Phố trong làng", "Thương ngày nắng về"...

Được biết, ngoài đời, Doãn Quốc Đam kết hôn vào năm 2017. Vợ anh tên là Thu Thảo, sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp chẳng hề thua kém bất kỳ sao nữ Vbiz nào. Sau khi kết hôn, cô nàng tập trung lo cho gia đình và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cuộc sống sau khi cưới của Doãn Quốc Đam là những chuyến đi đi về về liên tục giữa Hà Nội và Thái Nguyên. Bởi gia đình anh vẫn sinh sống ở quê, nam diễn viên sẽ di chuyển đến thủ đô để công tác mỗi lần nhận vai.

Những hình ảnh đời tư của Doãn Quốc Đam bên vợ rất hiếm hoi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)