PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Doãn Quốc Đam đóng vợ chồng với Lan Phương, là 'anh ruột' của Thanh Sơn trong phim mới?

Thứ năm, 01/12/2022 20:35

Nhiều khán giả đang rất háo hức chờ đón xem tạo hình mới mẻ của Doãn Quốc Đam trong phim mới.

Trên trang cá nhân, diễn viên Doãn Quốc Đam đăng bức ảnh bên Lan Phương và viết: "Thôi không giấu giếm nữa! Hạnh phúc trào dâng with my new wife" (tạm dịch: Cô vợ mới của tôi).

Nhiều người đoán Lan Phương và Doãn Quốc Đam sẽ đóng vợ chồng trong phim mới. Trước đó, cả hai đã cùng xuất hiện trong 2 phần phim "Thương Ngày Nắng Về". Vai của Doãn Quốc Đam là ông chủ quán cafe kiêm họa sĩ lãng tử Đông Phong và có mối quan hệ tình cảm với Vân Vân (Ngọc Huyền), em út của Vân Khánh (Lan Phương).

Lan Phương và Doãn Quốc Đam đóng vợ chồng trong phim mới.

Bên cạnh đó, Quốc Đam còn đăng ảnh cùng Thanh Sơn. Đây là dự án cả hai cùng kết hợp sau "Đấu trí". Chia sẻ về vai diễn mới với Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam chia sẻ: "Sáng chớm lạnh trong lòng Hà Nội! Chuẩn bị cho một dự án hơi mới. Lâu lắm rồi hai anh mới hợp tác! Mà lại là anh em ruột chứ! Không ganh nhau như các dự án khác".

Quốc Đam và Thanh Sơn là "anh em ruột" trong dự án mới.

Ngoài ra, phim mới này còn có sự góp mặt của dàn diễn viên khác như Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương "Bông" và nữ diễn viên Kiều Anh....

Doãn Quốc Đam là gương mặt không còn xa lạ gì đối với khán giả truyền hình qua các vai diễn phản diện, anh liên tục góp mặt trong loạt phim được xem là "bom tấn" của VFC như "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Sinh tử", "Hướng dương ngược nắng", "Hương vị tình thân",… Thời gian gần đây, anh gây chú ý khi thủ vai doanh nhân Tuấn "nháy" trong phim cảnh sát hình sự "Đấu trí" và mới nhất là Cường "đại gia" trong "Hành trình công lý".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới