PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đoan Trang dùng chiêu khôn ngoan dụ chồng đóng phim cùng

Thứ tư, 05/10/2016 11:09

Trước sự lưỡng lự của ông xã, Đoan Trang đã 'xuất chiêu' và anh chồng Tây chỉ có nước đầu hàng vô điều kiện.

Vào trưa và tối ngày (4/10), đoàn phim điện ảnh "Sài Gòn anh yêu em" đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP.HCM.

Nữ ca sĩ Đoan Trang đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của mình bằng vai diễn khá hay trong bộ phim tình cảm nhẹ nhàng này. Điều đặc biệt là anh chồng Tây của cô cũng tham gia diễn xuất cùng vợ. Trước sự kiện, ông xã của cô bất ngờ có chuyện công tác nước ngoài. Tuy nhiên, anh đã đáp chuyến bay từ Ấn Độ về Sài Gòn sáng sớm để kịp cùng vợ tham gia vào sự kiện, cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm khi xuất hiện. Trong buổi giao lưu, Đoan Trang tự hào chia sẻ chồng Tây của mình là một người cực kỳ tình cảm, chính điều này có thể giúp cả hai có thể thoải mái nhất khi cùng tham gia bộ phim, hầu như những cảnh lãng mạn đều mang từ đời thực vào chứ không gồng mình để diễn.

Ông xã nắm chặt tay ĐoanTrang trong buổi giao lưu trưa

Khi được hỏi vì sao có thể thuyết phục được ông xã tham gia vào phim cùng mình, Đoan Trang chia sẻ: "Thật ra, lúc đầu khi tôi mở lời, anh ấy đã từ chối. Anh ấy sợ mình sẽ thành trò hề trong mắt bạn bè và nhân viên vì không phải là một diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng tôi đã đưa ra những lý do để thuyết phục anh ấy ngồi lại, cùng đọc và tìm hiểu về kịch bản bộ phim. Anh ấy muốn biết vì sao đạo diễn lại mời hai vợ chồng tham gia và tôi đã nói để anh ấy hiểu rằng vì nhân vật phù hợp với hai vợ chồng, từ hoàn cảnh sống đến thực tại.Thêm vào đó, hai nhân vật trong phim rất giống với hình ảnh của vợ chồng tôi ngoài đời, gần như không phải diễn nhiều, cứ như mang đúng hoàn cảnh của hai vợ chồng tôi vào. Tôi cũng nói nếu anh không nhận lời, tôi vẫn nhận lời và có thể sẽ đóng chung với một anh chàng nước ngoài nào đấy khác không phải anh ấy. Thế là sau một đêm ngủ dậy, anh ấy quyết định nhận lời luôn. Đấy, lâu lâu phải chơi chiêu như vậy mới được".

Đến tối, Đoan Trang lại đưa cả nhà cô gồm bố mẹ và con gái đến dự buổi công chiếu phim

Đoan Trang diện áo dài đỏ nhung sang trọng sánh đôi cùng chồng Tây lịch lãm với vest đen. Cô con gái xinh xắn của cả hai cũng diện áo cam xinh xắn trong vòng tay của bố

Hai vợ chồng liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trong suốt buổi công chiếu phim

>> Đoan Trang rủ chồng Tây yêu thương nóng bỏng trên phim ảnh

Windy (Theo Giadinhvietnam.com)