PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Độc đạo tập 12: NSƯT Hoàng Hải tiết lộ đã hết vai, cái chết của 'ông trùm' Lê Toàn là thật, không phải dàn dựng

Thứ sáu, 27/09/2024 09:08

Trong tập 12 của phim 'Độc đạo', nhân vật 'ông trùm' Lê Toàn chết vì bạo bệnh vừa gây tiếc nuối cho khán giả và cũng làm dấy lên nhiều nghi ngờ về việc dàn dựng cái chết này. Thế nhưng, những tiết lộ của NSƯT Hoàng Hải và ê-kíp đoàn làm phim đã nói lên sự thật.

Mới lên sóng 12 tập, Độc đạo đang được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem khung giờ vàng. Bên cạnh yếu tố kịch bản, lời thoại, diễn xuất của các nhân vật trong phim chạm tới cảm xúc của người xem.

NSƯT Hoàng Hải gây ấn tượng với vai diễn "ông trùm" Lê Toàn.

Tình tiết ông trùm Lê Toàn qua đời trong tập 12 gây nhiều tranh luận. Đây là nhân vật được yêu thích bậc nhất Độc đạo, bởi tính cách bí ẩn, cùng diễn xuất chắc tay của NSƯT Hoàng Hải. Nhiều khán giả đưa ra giả thuyết ông trùm giả chết để tạo sự kịch tính, hấp dẫn cho các tập tiếp theo. Bởi so với dự kiến 60 tập phim, Độc đạo được cho là mới ở giai đoạn khởi đầu.

Tuy nhiên, nhiều người dự đoán rằng rất có thể đây là kịch bản giả, Lê Toàn giả chết để qua mặt ba đàn em của mình, giúp Hồng và công an tóm gọn cả nhóm.

Nhiều người nghi ngờ cái chết của "ông trùm".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, NSƯT Hoàng Hải đã chia sẻ đoạn clip diễn viên Duy Hưng (vai Khương liều) cùng ê-kíp đoàn làm phim "Độc đạo" đến nhà tặng hoa chúc mừng và cảm ơn nam nghệ sĩ đã hoàn thành vai diễn của mình trong phim. Đây cũng như lời khẳng định cái chết của "ông trùm" Lê Toàn vì bạo bệnh là thật, chứ không như nhiều đồn đoán là dàn dựng.

Một cái kết quá đỗi cảm xúc. Bố cũng cố gắng chu toàn nhất có thể nhưng bố không gượng thêm được nữa rồi. Bố đi nhé, bố thật sự coi con là con trai của bố Hồng ạ, yêu thương và muốn bù đắp cho con… Tôi chỉ muốn nhắn nhủ là, ai trong mỗi chúng ta dù là hùm, sói là lửng mật hay thỏ con thì trong sâu xa cũng sẽ có những góc rất ấm áp. Thật xúc động cho một vai diễn”, NSƯT Hoàng Hải bày tỏ.

NSƯT Hoàng Hải tiết lộ đã hết vai trong phim.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới