PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Độc đạo tập 14: Dương Cơ Bắp vẫn sống sau khi bị Khương đẩy xuống vực

Thứ tư, 02/10/2024 09:55

Cảnh hậu trường không được lên sóng trong Độc đạo tập 14 được Dương Cơ Bắp (Hồ Phong) hé lộ.

Trong "Độc đạo", Dương Cơ Bắp bị Khương "liều" đẩy xuống vực. Sau khi bị Khương đạp, Long đã cứu được Dương Cơ Bắp tại bệnh viện tỉnh và hiện đang nằm trong phòng cấp cứu. Do trước đó Long đã thành lập một nhóm bí mật để theo dõi và tìm kiếm Dương. Dương Cơ Bắp hiện đang có sức khỏe tốt. Sau khi Long báo cáo qua điện thoại về tình hình, cấp trên yêu cầu trở về huyện ngay trong đêm.

Nói về màn thoát chết thần kỳ của Dương Cơ Bắp - nghệ sĩ Hồ Phong chia sẻ: "Sau khi lĩnh trọn cú đạp thần chưởng của Khương liều, Dương Cơ Bắp bổ nhào xuống vách núi rơi xuống từ độ cao 1000m so với mặt nước biển, khi cách đáy vực 100 m. Và nghĩ đến lúc đàn em thì thấy liệu có hình dung ra bé na sau lưng hay là khay dầu máy mới xả của con bán tải hắn hay đi thì một cô tiên hiện ra nhẹ nhàng đỡ lấy hắn (kiểu mụ đỡ) thả nhẹ xuống đáy vực và không quên gõ cho vài cái tổn thương 1 vài chỗ cho chừa cái thói mê gái. Anh chị nào mong Dương Cơ Bắp chết thì gặp... mà làm việc nhé. Ps: Những nàng tiên của đội MAKEUP VFC".

Độc đạo tập 14: Ảnh hậu trường Dương Cơ Bắp sau khi rơi xuống vực.

Trong phim, Dương Cơ Bắp được công an cứu và qua cơn nguy kịch.

Anh em anh em Hồng (Doãn Quốc Đam), Khương (Duy Hưng) chạy trốn trong rừng để tìm đường về bản Mộc. Nhưng cả hai liên tục bị đàn em của Dương Cơ Bắp (Hồ Phong) truy đuổi.

Hồng và Khương tìm đường về nhà.

Về phía bà Mộc thì đau khổ trước cái chết bất ngờ của chồng. Trong khi đó bà Mộc trông ngóng hai con trai về lo tang sự cũng không thấy đâu.

Liệu Hồng và Khương có thoát được sự truy đuổi của đàn em Dương Cơ Bắp hay không và tình tiết mới của Độc đạo ra sao hãy cùng theo dõi tập tiếp theo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới