PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phim Doctors: Dân tình thất vọng tràn trề với cảnh 'giường chiếu' của cặp đôi chính

Thứ tư, 03/08/2016 09:05

Cảnh giường chiếu 'chẳng đi đến đâu' của Park Shin Hye - Kim Rae Won trong phim Doctors khiến fan hụt hẫng.

Tập 14 Doctors vừa kết thúc phát sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong tập này, cặp đôi nhân vật chính Hye Jung - Ji Hong (Park Shin Hye - Kim Rae Won) đã có một cảnh giường chiếu nóng bỏng nhưng cuối cùng lại... chẳng đi đến đâu khiến người xem đôi phần thất vọng.

Cảnh giường chiếu nhạt nhẽo trong phim Doctors

Bối cảnh diễn ra tại căn hộ của Hye Jung, khi Ji Hong đưa cô về nhà và nhìn thấy... giày đàn ông để ngoài cửa nên anh nôn nóng vào kiểm tra bên trong. Nào ngờ đôi giày này lại là của anh chàng bác sĩ hậu đậu Ahn Jung Dae đang ở cùng Soon Hee.

Lần đầu được tới phòng của người yêu, Ji Hong vô cùng bồn chồn. Anh thích thú khi nhìn thấy cuốn sách mà năm xưa anh tặng cô ở đây. Tuy nhiên không gian chỉ có 2 người trong một căn phòng khiến Ji Hong cảm thấy "bức bối" trong người. Anh nói với Hye Jung rằng mình nên ra về. Trong khi đó cô nàng lần đầu hẹn hò Hye Jung lại ngốc nghếch không biết tại sao. "Chỉ là cảm giác chỉ có 2 người trong một căn phòng có chút gợi cảm quá!" - Ji Hong trả lời thắc mắc của Hye Jung. "Chúng ta nên gợi cảm" - Hye Jung đùa lại chàng "thầy giáo" khiến cho Ji Hong xông tới... đè ngửa người yêu trên giường, cảnh cáo rằng cô đừng có "đùa với cọp". Hành động bất ngờ của Ji Hong khiến Hye Jung hoảng hồn vì xấu hổ.

Sau đó, Ji Hong buông người yêu và "dứt áo" ra về. Để đền bù cho "thầy giáo", Hye Jung chạy tới và trao cho anh cái ôm ấm áp từ phía sau. Khi Hye Jung ôm Ji Hong, anh chàng bèn hỏi đùa: "Anh quay lại giường nhé?" khiến cho nàng lắc đầu quầy quậy: "Không, anh về đi". Cái ôm của Hye Jung thật ngọt ngào và chẳng rõ nó có đủ để "đền bù" cho Ji Hong không, nhưng nó chắc chắn không thể đền bù cho sự hụt hẫng của khán giả trong cảnh quay này, khi mà họ mong ngóng nhiều hơn một cảnh "skinship" nặng đô. "Ít ra nếu không phải cảnh 'giường chiếu' thực thụ thì cũng nên cho chúng tôi một nụ hôn chứ" - một số fan tỏ ý trách móc biên kịch trên các diễn đàn.

>> Nụ hôn của Park Shin Hye trong tập 12 phim Doctors

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới