PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đôi cánh của Tottenham, đáng sợ chứ!

Thứ ba, 05/04/2011 18:08

Tottenham đã cho 2 CLB Italia Inter Milan và AC Milan nếm mùi đau khổ với những cầu thủ chạy cánh thượng thặng của mình.

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Tottenham tại Bernabeu sẽ là cuộc đấu trí cân sức giữa 2 vị HLV tài ba Mourinho và Redknapp. Từng dẫn dắt Chelsea nhiều năm và đưa họ đến ngôi vô địch, Mourinho quá hiểu sức mạnh lối tấn công biên của người Anh.

Tại vòng bảng Champions League mùa này, Inter Milan đã bị Tottenham hành hạ với tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời của Bale dù họ sở hữu một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu Maicon. Đến vòng 1/8, AC Milan cũng nếm mùi đau đớn với sự khéo léo, nhanh nhẹn của Lennon. Muốn vượt qua đội bóng đến từ Anh, Mourinho còn nhiều điều phải làm, mà trước hết là phong tỏa 2 cánh của Chú gà trống. Người hâm mộ có quyền lo lắng cho Real khi lúc này, 2 hậu vệ biên của họ- Ramos và Marceloa hay Arbeloa chỉ là những cầu thủ giỏi tấn công. Dù là hậu vệ, nhưng khả năng phòng thủ lại là điểm yếu chết người Marcelo. Còn Ramos lại quá ham tấn công khiến không ít đối thủ khai thác vào điểm yếu này. Để chống lại Tottenham, Mourinho chỉ có thể lấy công bù thủ đồng thời cảnh giác những pha phản công mẫu mực từ đối thủ. Hai cánh với Di Maria - Ronaldo, Ramos - Marcelo sẽ phải hoạt động hết công suất. Cùng lúc đó, bộ đôi tiền vệ phòng ngự Alonso và Khedira phải luôn sẵn sàng nhiệm vụ bọc lót của mình. Có thể nói trong trận đấu giữa Real Madrid - Tottenham hôm nay, ai có đôi cánh mạnh, người đó sẽ bay cao.

Tinthethao