PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đối thủ mạnh nhất của Chân Tử Đan về Việt Nam giới thiệu vai diễn mới

Chủ nhật, 29/04/2018 16:22

Ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới Cung Lê - người từng đóng cùng Chân Tử Đan, Lương Triều Vỹ... sẽ trở về nước để giới thiệu dự án điện ảnh mới.

Khán giả yêu điện ảnh và võ thuật đang rất thích thú với thông tin đầu tháng 5 tới đây, ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới - Cung Lê sẽ trở về nước để giới thiệu dự án điện ảnh mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước, quốc tế.

Cung Lê không phải là nhân vật quá xa lạ với khán giả Việt. Anh sinh năm 1972 và được rèn luyện Taekwondo từ năm 10 tuổi. Từ môn học đầu tiên, Cung Lê duy trì niềm đam mê võ thuật và thử sức với loạt bộ môn như: Vật, Nhu thuật Brasil, Tán thủ, Muay Thái...

Ở độ tuổi trưởng thành và trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp trên đất Mỹ, Cung Lê đã nhận hơn 35 giải thưởng võ thuật, 3 lần đoạt chức vô địch thế giới. Được mệnh danh là võ sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất thế giới và là "cơn ác mộng châu Á", Cung Lê thường xuyên được mời tham gia những giải đấu tầm cỡ như: StrikeForce, võ đài khốc liệt nhất thế giới UFC...

Với sự thành công của bản thân, Cung Lê liên tục là khách mời đặc biệt của các kênh thể thao danh tiếng cũng như xuất hiện trên các trang bìa võ thuật đình đám. Song song với sự nghiệp võ thuật, Cung Lê còn là ngôi sao màn bạc Hollywood với nhiều vai diễn lớn, nhỏ khác nhau.

Đối thủ mạnh nhất của Chân Tử Đan về Việt Nam giới thiệu vai diễn mới​.

Cung Lê trên bìa các tạp chí danh tiếng

Anh nổi tiếng trên sàn đấu võ thuật

Anh cũng lấn sân điện ảnh thành công với nhiều vai diễn

Cung Lê và Lương Triều Vỹ

Cung Lê và Chân Tử Đan

Cung Lê cùng các ngôi sao thế giới khác

>> Nàng Á hậu duy nhất được Chân Tử Đan quỳ gối cầu hôn: Thanh xuân trôi mau, xế chiều tuyệt đường con cái

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới