PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội tuyển Việt Nam sẽ “Nỗ lực hết mình ở trận lượt về”

Thứ ba, 26/07/2011 09:26

14g30 ngày 25-7, đội tuyển VN đã về tới sân bay Nội Bài. Dù cơ hội đi tiếp của tuyển VN rất mong manh, nhưng ông Goetz cho biết cả đội sẽ chuẩn bị nghiêm túc cho trận lượt về với Qatar.

Các tuyển thủ ra sân tập nhẹ chiều 25-7 - Ảnh: K.X.

Tuy đã báo lịch tập tại sân Mỹ Đình từ 16g nhưng do thời tiết quá nóng và các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi, HLV Goetz đã để cả đội tập nhẹ khoảng một giờ tại sân Ngoại giao đoàn cạnh khách sạn La Thành, nơi đội tuyển tập trung.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Minh Châu, Công Vinh đều cho biết khá bất ngờ với thất bại 0- 3 trước Qatar. Minh Châu khẳng định Qatar không hề mạnh nhưng vì một số lỗi cá nhân mà đội tuyển phải nhận thua đậm.

Còn theo Công Vinh: “Qatar không có “bài” gì đặc biệt nhưng chơi bóng bổng, bóng dài khá tốt. Tuy thua đậm nhưng HLV Falko Goetz không phê bình cá nhân nào để tạo tâm lý thoải mái cho cả đội”.

Trả lời báo chí tại khách sạn La Thành, ông Goetz nói nếu xét về cục diện trận đấu, đội tuyển VN không đáng phải thua đến 0-3.

“Chúng ta đã có một thế trận tốt, tạo nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, đội bạn có ba bàn thắng rất dễ dàng vào lưới VN. Tôi không quan tâm nhiều đến việc đối phương hơn ta như thế nào mà chỉ quan tâm việc các cầu thủ VN có chơi tốt hay không. Các cầu thủ đã rất cố gắng nhưng đội vẫn thua vì một số lỗi, tôi sẽ cố gắng điều chỉnh trong trận lượt về sắp tới. Dù cơ hội đi tiếp của đội tuyển VN là rất mong manh nhưng với lợi thế thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để mang đến một trận cầu đẹp ở trận lượt về” - HLV Goetz nói.

Trả lời câu hỏi: Có hay không việc lịch đấu dày đặc tại V-League gây ảnh hưởng đến thể lực của các tuyển thủ, ông Goetz nói: “Trước trận đấu với Qatar, toàn đội có thể lực rất tốt. Tôi nghĩ không thể lấy lý do quá tải tại V-League để biện minh cho thất bại của mình”.

Hôm nay 26-7, đội tuyển có buổi tập chính lúc 18g tại sân Mỹ Đình. 19g, tuyển Qatar cũng có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị trận lượt về với đội tuyển VN.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới