PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Don Nguyễn quyết định "phá tướng" để trở thành ngôi sao

Chủ nhật, 29/09/2013 08:57

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là quyết định thiếu sáng suốt của Don Nguyễn trong những tập tiếp theo của bộ phim sitcom hài hước “Cười để ngẫm”.

Trong những tập tiếp theo của chuỗi phim hài sitcom “Cười để ngẫm”, niềm đam mê ca hát của Út Đẹt - do Don Nguyễn đảm nhận, thể hiện rõ ràng hơn. Út Đẹt luyện thanh mỗi ngày bằng cách hát karaoke và tập thể lực quá sức đến ngất xỉu. Với cá tính khác thường của mình Út Đẹt đã gây không ít khó khăn và phiền phức cho những người xung quanh. Sau một thời gian học tập và sử dụng nhiều chiêu trò, Út Đẹt nghĩ rằng mình bị “ám” nên mãi không trở thành ca sĩ nổi tiếng được, Út Đẹt theo dì Chín (do Hoàng Lan thủ vai) tìm đến một ông thầy xem tướng có khả năng phẫu thuật thẩm mĩ để “phá tướng”.

Không những gây phiền phức cho người xung quanh vì con đường âm nhạc của mình, Út Đẹt còn bắt chú Sáu (do Công Ninh thủ vai) dạy mình cách hát và vợ chồng ông Bảy (do NSƯT Việt Anh - Kim Xuân thủ vai) dạy cách trình diễn. Trong quá trình học tập, Út Đẹt đã làm cho chú Sáu bị điện giật và vợ chồng ông Bảy phải mệt nhọc. Và để tìm cách ép các cô chú trong gia đình chịu thành lập nhóm múa minh họa và nhảy nhót trong video clip mới của mình, Út Đẹt nghĩ ngay ra chiêu viết thư tuyệt mệnh để “ép” các cô chú mình phải nhảy ca khúc "Gangnam Style".

Những tình huống hài hước trên con đường làm ngôi sao của Út Đẹt sẽ được kể lại một cách hài hước nhất qua các tập phim “Diễn viên bất đắc dĩ”, “Giọng ca tàn phá”, “Phá tướng” lần lượt lên sóng vào ngày (30.9), (2.10) và (4.10) lúc 17h55 trên VTV9.

Sau một thời gian Don Nguyễn làm việc trực tiếp với đạo diễn cũng là diễn viên chính của "Cười để ngẫm" -  NSƯT Việt Anh, anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ thầy Việt Anh. Ngoài thái độ làm việc nghiêm túc, nhập vai tốt, Don Nguyễn còn nắm bắt kịch bản rất nhanh và “nhạy” với việc thêm những chi tiết nhỏ gây cười trong khi diễn.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới