PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đông Nhi lại "hot" với hit mới toanh!

Thứ tư, 11/05/2011 16:38

Vẫn là một bài hát do chính Đông Nhi sáng tác và thể hiện, Nhớ mãi nụ cười xinh khác hoàn toàn với Từng thuộc về nhau khi mang giai điệu rộn ràng và vui tươi.

Sau khi “oanh tạc” khắp các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ và khiến fans gần như “đừng ngồi không yên” với bản hit Từng thuộc về nhau, Đông Nhi tiếp tục giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất của mình mang tên Nhớ mãi nụ cười xinh.

Vẫn là một bài hát do chính Đông Nhi sáng tác và thể hiện, Nhớ mãi nụ cười xinh khác hoàn toàn với Từng thuộc về nhau khi mang giai điệu rộn ràng và vui tươi. Với nội dung viết về tình bạn trong sáng, hồn nhiên, ca khúc Nhớ mãi nụ cười xinh được Đông Nhi sáng tác nhằm dành tặng cho các fans của mình nhân dịp mùa hè sắp đến.

“Hy vọng sau Từng thuộc về nhau thì Nhớ mãi nụ cười xinh sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. Đây là một sáng tác mà Nhi đặc biệt yêu thích vì nó gợi lại cho Nhi rất nhiều kỉ niệm đẹp của thời còn học sinh. Biết đâu các bạn khi nghe qua cũng sẽ thấy được hình ảnh của mình trong đó đấy!” – Đông Nhi chia sẻ.

MV của ca khúc này cũng đã được Đông Nhi cùng ê-kíp thực hiện và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới