PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đóng vai Công nương Diana, Kristen Stewart gây xôn xao khi được đề cử Oscar 2022

Thứ tư, 09/02/2022 09:23

Các đề cử cho mùa giải Oscar 2022 đã chính thức được công bố, khiến khán giả khắp thế giới xôn xao, đặc biệt là sự xuất hiện của loạt ngôi sao như Kristen Stewart, Lady Gaga, Beyonce, Leonardo DiCaprio.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây, các đề cử Oscar chính thức cho mùa giải sắp tới đã được công bố, khiến khán giả vô cùng hào hứng. Đúng như nhiều người dự đoán, Kristen Stewart nhận được 1 đề cử ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất, đứng bên cạnh những cái tên lớn của Hollywood như Nicole Kidman, Jessica Chastain, Olivia Colman và Penélope Cruz.

Loạt ngôi sao như Kristen Stewart, Lady Gaga, Beyonce, Leonardo DiCaprio được đề cử Oscar 2022.

Bộ phim điện ảnh "Spencer" kể về Công nương Diana, với sự thể hiện của Kristen Stewart trong vai chính. Ngay từ khi Spencer ra mắt, khán giả khắp thế giới đã đồn đoán rằng đây sẽ là vai diễn mang về cho nữ minh tinh đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, là cú "lội ngược dòng" ngoạn mục của cô nàng sau nhiều năm bị chỉ trích vì khả năng diễn xuất.

Phim điện ảnh Spencer kể về Công nương Diana, với sự thể hiện của Kristen Stewart trong vai chính.

Ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất, tài tử Andrew Garfield cũng được gọi tên nhờ bộ phim "Tick, Tick... Boom!" vừa ra mắt. Bên cạnh đó, còn có tài tử Benedict Cumberbatch với "The Power of the Dog", hay Will Smith cùng phim "King Richard". Đặc biệt là tài tử Leonardo DiCaprio trong bom tấn "Don't Look Up"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới