PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dortmund: Thiệt đơn thiệt kép

Thứ tư, 31/08/2011 08:48

Trận hòa 0-0 tai hại với Bayer Leverkusen cuối tuần qua không chỉ đẩy Borussia Dortmund xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga còn chịu tổn thất lực lượng nặng nề từ cuộc so tài trên sân BayArena. Cả thần đồng Mario Goetze lẫn thủ quân Sebastian Kehl đều vừa phải lĩnh án treo giò 2 trận do những lỗi khác nhau trong trận đấu trên.

Goetze kêu oan bất thành

Tình huống Goetze bị trọng tài Wolfgang Stark truất quyền thi đấu ở phút 77 đến giờ vẫn chưa hết gây tranh cãi.

Goetze khẳng định anh không hề chủ định đá nguội Hanno Balitsch và càng không có ý nhổ nước bọt về phía đối phương. Cái lý tiền vệ 19 tuổi người Đức đưa ra là trong tình huống nhạy cảm đó, anh bị động do bị Balitsch vào bóng từ phía sau. Dù vậy, chiếc thẻ đỏ dành cho Goetze vẫn được giữ nguyên. Ngoài án treo giò 2 trận, anh còn bị phạt thêm 10.000 euro.

Trong khi đó, Kehl bị cấm thi đấu sau khi bị cáo buộc cố ý đẩy trọng tài thứ tư lúc đợi để được tung vào sân ngay sát hồi còi tan cuộc. Như vậy, Kehl và Goetze sẽ phải ngồi ngoài ở 2 trận sắp tới của Dortmund với Hertha Berlin (ngày 10/9) và Hannover (ngày 18/9).

Vắng Kehl không phải là vấn đề quá đáng ngại. Dù giữ trọng trách thủ quân song hiện Kehl chủ yếu chỉ dự bị cho cặp tiền vệ trung tâm Bender - Guendogan. Nhưng thiếu Goetze sẽ là bài toán khó cho HLV Juergen Klopp. Goetze đã đóng góp 1 bàn và 3 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công từ đầu mùa. Được biết, Dortmund quyết định không kháng án.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới